Đoàn đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri quận Hồng Bàng và huyện Bạch Long Vỹ

17:32 22/06/2020

Chiều 22-6, Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng gồm các đồng chí Bùi Thanh Tùng, Ủy viên Thành ủy, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố; Lã Thanh Tân, Giám đốc Sở Tư pháp; Đỗ Văn Bình, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và xã hội đã tiếp xúc cử tri quận Hồng Bàng và huyện Bạch Long Vỹ, báo cáo về kết quả của Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo quận Hồng Bàng.

Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố tiếp xúc cử tri quận Hồng Bàng và huyện đảo Bạch Long Vỹ

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Lã Thanh Tân, Giám đốc Sở Tư pháp đã báo cáo về kết quả kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV.

Các ý kiến cử tri quận Hồng Bàng và huyện Bạch Long Vỹ đánh giá cao những quyết sách đúng đắn, kịp thời và mạnh mẽ của Đảng, Nhà nước và thành phố Hải Phòng đã quyết liệt trong chống dịch COVID-19, đặt mục tiêu hy sinh lợi ích kinh tế để bảo vệ sức khỏe của người dân.

Cử tri quận Hồng Bàng phát biểu tại buổi tiếp xúc

Trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh, nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng, Chính phủ đã quyết liệt chỉ đạo điều hành, có những giải pháp phù hợp, kịp thời để hỗ trợ khó khăn cho doanh nghiệp và người dân trong phát triển kinh tế xã hội, đạt kết quả khá tích cực.

Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Bùi Thanh Tùng phát biểu tiếp thu các ý kiến cử tri

Qua nghe ý kiến của cử tri quận Hồng Bàng và huyện Bạch Long Vỹ, đồng chí Bùi Thanh Tùng thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố trao đổi với cử tri về nhiều nội dung quan trọng.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông