Đoàn ĐBQH thành phố tặng quà các gia đình chính sách tại quận Ngô Quyền

20:08 23/12/2018

Nhân kỉ niệm 74 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam, chiều 21-12, Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố tổ chức chương trình đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách có công với Cách mạng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ngô Quyền.

Đoàn đã tới thăm, tặng quà gia đình ông Đoàn Văn Chiến, sinh 1946, ở số 5/192 Lạch Tray, phường Lạch Tray, là thương binh 21% và gia đình ông Lê Danh Đông, sinh 1954, ở số 27Đ21 Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, là thương binh 63%.

Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố tặng quà động viên các đồng chí thương binh, gia đình hoàn cảnh khó khăn tại quận Ngô Quyền

Thay mặt đoàn công tác, ông Mai Hồng Hải, đại biểu Quốc hội, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hải Phòng gửi lời hỏi thăm, chúc sức khỏe đến các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh, cống hiến to lớn của các đồng chí thương bệnh binh trong đấu tranh bảo vệ Tổ Quốc.

Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, các thương, bệnh binh sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất của người lính bộ đội cụ Hồ, xung kích trên các mặt trận, tiếp tục là tấm gương sáng để các thế hệ sau noi theo.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông