Đoàn Hải Phòng giành 8 huy chương tại Giải vô địch các đội mạnh Bowling Quốc gia năm 2022

17:59 21/03/2022

Theo Trưởng đoàn Bowling Hải Phòng, tham dự Giải vô địch các đội mạnh Bowling Quốc gia năm 2022 tính đến ngày 21-3, Đoàn Hải Phòng đã giành được 8 huy chương (2 HCV, 4 HCB và 2 HCĐ) tại các nội dung thi đấu.
Đoàn Hải Phòng tham gia giải bowling quốc gia 2022
Đoàn Hải Phòng tham gia giải bowling quốc gia 2022

Đoàn Hải Phòng tham dự giải gồm 1 trưởng đoàn, 1 HLV  và 10 VĐV, tham gia tranh tài ở các nội dung thi đấu bóng Hook: đơn nam, đôi nam, đồng đội nam 3, đồng đội nam 4, đơn nữ, đôi nữ, đồng đội nữ 3, đồng đội nữ 4, master và toàn năng (căn cứ tổng điểm của 24 game).

Ở nội dung bóng Spin: đơn nam, đôi nam, đồng đội nam 3, đồng đội nam 4, đơn nữ, đôi nữ, đồng đội nữ 3, đồng đội nữ 4, master và toàn năng (căn cứ tổng điểm của 24 game). Giải Vô địch các đội mạnh Bowling quốc gia năm 2022 được tổ chức tại Hà Nội, giải diễn ra từ ngày 15-3 đến 22-3.

Vận động viên Nguyễn Thu Thuỷ đoàn Hải Phòng tham gia nội dung thi đấu
Vận động viên Nguyễn Thu Thuỷ đoàn Hải Phòng tham gia nội dung thi đấu

HLV Đỗ Ngọc Vinh đoàn Hải Phòng cho biết: Đoàn đã gặp phải một số khó khăn nhất định, trong quá trình chuẩn bị và tham gia giải đấu do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 nên không có địa điểm tập luyện. Nhưng vượt lên tất cả, các VĐV đã rất nỗ lực thi đấu trên sân khách, thành tích của Đoàn đến thời điểm này đã đạt chỉ tiêu đề ra ban đầu. Tuy nhiên, Đoàn tiếp tục cố gắng để giành thêm số lượng Huy chương vàng mang thành tích về cho thể thao thành phố.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông