Đoàn khảo sát Trung ương làm việc tại Hải Phòng về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng

09:48 27/11/2020

Chiều 26-11, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến - Phó Bí thư thường trực Thành ủy chủ trì buổi làm việc với Đoàn khảo sát Ủy ban kiểm tra Trung ương, về kết quả thực hiện Quy định 30-QĐ/TW ngày 26-7-2016 của Ban Chấp hành Trung ương thi hành Điều lệ Đảng về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Đình Chuyến - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Thành ủy.

Quang cảnh buổi làm việc

          Đánh giá tại buổi làm việc cho thấy, nhiệm kỳ 2015-2020 vừa qua, Thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy, các cấp ủy trong Đảng bộ thành phố Hải Phòng đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, chủ động ban hành hệ thống các văn bản để phục vụ công tác liên quan. Kết quả đạt được mang tính toàn diện, góp phần tăng cường kỷ cương, kỷ luật của Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng. Đồng thời phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ cũng như giữ gìn đoàn kết nội bộ trong Đảng, sự đồng thuận của Nhân dân.

          Qua khảo sát và làm việc, Đoàn công tác của Ủy ban kiểm tra Trung ương đánh giá cao những kết quả đạt được của Hải Phòng trong lĩnh vực kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng thời gian qua. Khẳng định đây là những kinh nghiệm thực tiễn hết sức quan trọng, góp phần làm cơ sở để Trung ương bổ sung, hoàn thiện hơn trong quá trình triển khai thực hiện Quy định 30-QĐ/TW.

                                                                                          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích