Đoàn Nghệ thuật Múa rối Hải Phòng giới thiệu vở diễn mới “Đi phượt cùng bà lão đánh cá”

15:17 23/05/2019

Tối 21-5, Đoàn Nghệ thuật Múa rối Hải Phòng biểu diễn báo cáo Hội đồng nghệ thuật Sở Văn hóa - Thể thao vở diễn mới “Đi phượt cùng bà lão đánh cá”.

Một số cảnh trong vở diễn

Vở diễn “Đi phượt cùng bà lão đánh cá” do tác giả Minh Nhật viết kịch bản, NSND Nguyễn Tiến Dũng đạo diễn, được tập thể nghệ sĩ, diễn viên của Đoàn Nghệ thuật Múa rối Hải Phòng triển khai dàn dựng và tập luyện trong thời gian hơn 3 tháng.

Vở diễn dựa trên câu chuyện cổ tích nổi tiếng “Ông lão đánh cá và con cá vàng”. Với sự sáng tạo làm mới trên cơ sở hài kịch rối kết hợp với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, ê-kip vở diễn mang tới cho người xem chương trình nghệ thuật lôi cuốn, độc đáo.

Khán giả không chỉ có với những giây phút thư giãn thoải mái mà còn cảm thụ được những thông điệp nhân văn đẹp đẽ của cuộc sống.

Được biết, sau buổi biểu diễn báo cáo Hội đồng nghệ thuật Sở Văn hóa-Thể thao, Đoàn Nghệ thuật Múa rối Hải Phòng tiếp thu ý kiến góp ý để chỉnh sửa, hoàn thiện và biểu diễn liên tục tại Rạp Sông Cấm (trụ sở của Đoàn) nhân dịp Quốc tế thiếu nhi, chào hè năm 2019 với giá vé ưu đãi giảm 50% cũng như  biểu diễn lưu động phục vụ các địa phương, đơn vị có nhu cầu.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông