Đoàn phường Thượng Lý (Hồng Bàng) & Văn phòng Bảo hiểm Nhân thọ Dai-Ichi Life Hải Phòng : Đổi, tặng 1.000 khẩu trang vải và 120 lọ dung dịch sát khuẩn tay

10:16 27/03/2020

Thực hiện chỉ đạo của Quận đoàn Hồng Bàng và Nghị quyết số 143 ngày 14-3-2020 của Đảng ủy phường về công tác phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, Đoàn Thanh niên phường Thượng Lý vừa phối hợp với Văn phòng Bảo hiểm Nhân thọ Dai-Ichi Life Hải Phòng triển khai chương trình “Đổi rác thải nhựa lấy khẩu trang vải, dung dịch sát khuẩn tay”.
Đội ngũ cán bộ, ĐVTN 2 đơn vị tham gia triển khai chương trình

Tại chương trình, cán bộ, đoàn viên thanh niên 2 đơn vị đã tiến hành đổi, tặng 1.000 khẩu trang vải và 120 lọ dung dịch sát khuẩn tay, hướng dẫn nhân dân khai báo y tế và phát tờ rơi phòng chống dịch Covid-19 cho bà con nhân dân. Chương trình thu hút sự tham gia của đông đảo các tầng lớp nhân dân địa phương.

Nhân viên VSMT hưởng ứng chương trình

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã gom đổi được gần 400kg rác thải nhựa các loại. Được biết số kinh phí có được sau khi bán lượng rác thải nhựa kể trên sẽ được đơn vị sung qũy, tạo nguồn để tiếp tục triển khai các chương trình xung kích vì cộng đồng sắp tới.

Đông đảo các tầng  lớp nhân dân hưởng ứng chương trình

Chương trình được đánh giá là hoạt động có ý nghĩa thiết thực không chỉ góp phần đồng hành cùng người dân trong công tác phòng chống dịch Covid – 19 mà còn tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức, hình thành thói quen hạn chế sử dụng rác thải nhựa. Qua đó tạo dư âm đẹp trong quần chúng nhân dân.

Kinh phí bán lượng rác thải nhựa sẽ được sung quỹ để triển khai các chương trình vì cộng động sắp tới 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của 2 đơn vị chào mừng 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 * 26-3-2020).

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông