Đoàn phường Thượng Lý (Hồng Bàng): Chung tay giải cứu dưa hấu Gia Lai

15:18 19/02/2020

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp do vi rút Covid-19 gây ra, các mặt hàng nông sản của Việt Nam gặp khó trong việc tiêu thụ. Nhiều mặt hàng rớt giá sâu, nhất là trái cây tươi như Thanh Long, dưa khấu... đang vào vụ thu hoạch, khiến cho người dân không khỏi lao đao.
Đông đảo người dân đến ủng hộ

           Nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ khó khăn trong việc tiêu thụ nông sản, Đoàn phường Thượng Lý (Hồng Bàng) vừa tổ chức thu mua dưa hấu Gia Lai.

Mỗi trái dưa -Một tấm lòng

          Với khẩu hiệu: Thanh niên Thượng Lý chung tay hỗ trợ nông dân Gia Lai “Mỗi trái dưa – Một tấm lòng”, chỉ trong 30 phút buổi sáng 18-2, được sự ủng hộ của nhân dân địa phương, 1 tấn dưa hấu đã được đội ngũ đoàn viên thanh niên phường bán hết với giá 6.000 đồng/kg.

Chỉ trong 30 phút tấn dưa đã được bán hết

Đáng chú ý, cùng với việc chung tay giải cứu dưa hấu cho bà con Gia Lai, ngay trong buổi sáng cùng ngày, Đoàn phường đã tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch; cấp phát 100 khẩu trang y tế, 50 lọ dung dịch sát khuẩn tay khô miễn phí cho người dân đến giải quyết thủ tục hành chính tại phường. Kinh phí do cán bộ, đoàn viên thanh niên phường đóng góp và sự hỗ trợ của Câu lạc bộ “Tình nguyện Mặt trời”.

Đoàn phường Thượng Lý phát khẩu trang, dung dịch sát khuẩn tay miễn phí cho người dân

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, giàu giá trị nhân văn, xung kích vì cộng đồng của tuổi trẻ phường Thượng Lý hướng tới kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 * 26-3-2020).

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông