Đoàn Thanh niên quận Lê Chân gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy

19:51 22/07/2024

Với mục đích trang bị cho thanh thiếu niên quận Lê Chân những kiến thức về phòng, chống ma tuý và các tệ nạn xã hội khác; chiều 20/6/2024 và sáng 21/6/2024, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên quận Lê Chân đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng chống ma túy cho thanh thiếu niên quận.
Tại buổi tuyên truyền, thanh thiếu niên quận Lê Chân đã được báo cáo viên Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy CATP tuyên truyền những thông tin, kiến thức bổ ích về pháp luật; tác hại của ma túy, thuốc lá điện tử cũng như các tệ nạn xã hội khác.

Buổi tuyên truyền diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần trang bị cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên, thanh niên nhiều quận những kiến thức, kỹ năng về phòng chống ma túy, các tệ nạn xã hội khác để tăng sức đề kháng, có một cuộc sống an toàn, lành mạnh hơn.

Đồng thời, nâng cao ý thức, trách nhiệm của thanh thiếu niên toàn quận trong công tác phòng chống tội phạm ma túy, các tệ nạn xã hội.

Vừa qua, Bí thư Đoàn quận Lê Chân – Hà Thị Minh Châu đã thay mặt cho Ban Thường vụ Đoàn quận gửi Thư trân trọng bày tỏ niềm cảm ơn chân thành tới Ban Giám đốc CATP, Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy, đã quan tâm phối hợp, hỗ trợ, giúp đỡ đơn vị tổ chức thành công Hội nghị tuyên truyền phòng chống ma túy cho thanh thiếu niên quận.

Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy sẽ tiếp tục hỗ trợ Đoàn quận trong các chương trình tuyên truyền, phổ biến pháp luật…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông