Đoàn thanh niên CATP: Triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng với tổng kinh phí trên 150 triệu đồng

20:43 03/04/2019

Tháng Thanh niên năm 2019, Đoàn thanh niên CATP vận động gần 400 cán bộ, đoàn viên tình nguyện đăng ký hiến máu, qua đó tiếp nhận được 345 đơn vị máu đạt chất lượng.

ĐTN CATP cũng đã phát động và triển khai Đề án “Tuổi trẻ CAND hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đến trường” và mô hình “100 đồng vì cộng đồng”; tặng 10 phần quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn Thanh niên CATP đã triển khai nhiều hoạt động xã hội tình nguyện, xung kích vì cuộc sống, tiêu biểu như: thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, học sinh nghèo vượt khó với tổng giá trị quà tặng và hiện vật tương đương trên 150 triệu đồng.

Song song với đó, 30/30 cơ sở Đoàn ký giao ước thực hiện công trình, phần việc trên các lĩnh vực công tác, chiến đấu, học tập, nghiên cứu, phục vụ nhân dân, xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Các cơ sở cũng đã chủ động triển khai thực hiện có hiệu quả các hoạt động, mô hình thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới, xây dựng văn minh đô thị, cải cách hành chính.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông