Đoàn thanh niên Điện lực Lê Chân Sửa chữa điện cho 15 gia đình khó khăn

10:23 03/01/2019

Vừa qua, Đoàn thanh niên Điện lực Lê Chân đã thi công sửa chữa điện, lắp bóng đèn chiếu sáng cho 15 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Đây là một trong nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực của ngành điện Hải Phòng hướng tới kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống ngành điện (21-12-1954*21-12-2018) và Tháng Tri ân khách hàng năm 2018.

Đoàn thanh niên Điện lực Lê Chân lắp đặt hệ thống điện cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Thắp sáng niềm tin” của Đoàn thanh niên Công ty MTV Điện lực Hải Phòng phát động.

Sau khi khảo sát tại các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có nhu cầu sửa chữa, nâng cấp hệ thống điện chiếu sáng cũng mạng lưới điện trong gia đình, Đoàn thanh niên Điện lực Lê Chân đã đến tận các hộ để lắp đặt miễn phí bảng điện, sửa chữa, thay mới dây sau công tơ, đèn chiếu sáng cho các gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo theo điều kiện thực tế.

Đây là việc làm đẹp, thể hiện tinh thần xung kích  tình nguyện của  Đoàn thanh niên Điện lực Lê Chân cũng như sự tri ân sâu sắc của ngành điện đối với khách hàng trong những năm qua.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông