Đoàn thanh niên Văn phòng cơ quan CSĐT - CATP: Chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid - 19

08:17 21/02/2020

Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong việc chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid - 19, Đoàn thanh niên Văn phòng cơ quan CSĐT- CATP (PC01) đã tổ chức tuyên truyền, phát khẩu trang miễn phí tặng người dân khi đến liên hệ làm việc.

 

Đoàn thanh niên Phòng PC01 phát khẩu trang miễn phí tặng người dân khi đến liên hệ làm việc

Trong những ngày qua, trước diễn biến phức tạp do dịch bệnh Covid – 19 gây ra, để chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng, Đoàn thanh niên Phòng PC01 đã tiến hành sát khuẩn các trang thiết bị, vật dụng tiếp công dân hàng ngày bằng cồn 70 độ; tổ chức tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 đến các CBCS, người dân khi đến giải quyết công việc thông qua các tờ rơi.

Đặc biệt, các cán bộ, đoàn viên trong đơn vị đã tiến hành phát khoảng 300 khẩu trang y tế miễn phí cho người dân khi đến liên hệ làm việc.

Các CBCS và người dân đều thực hiện đúng các hướng dẫn về phòng, chống dịch Covid - 19

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực góp phần nâng cao nhận thức của các CBCS trong đơn vị và nhân dân địa phương về dịch bệnh Covid – 19. Đồng thời, cũng là hoạt động hướng tới kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 * 26-3-2020), 75 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông