Doanh nghiệp tài trợ 11,5 tỷ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2021

12:27 03/04/2021

Chiều 2-4, đồng chí Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND TP chủ trì Hội nghị xúc tiến vận động xúc tiến tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2021. Cùng dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan của thành phố và đại diện hơn 30 doanh nghiệp.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam phát biểu tại Hội nghị

          Như tin đã đưa, Lễ hội Hoa Phượng Đỏ năm 2021 với chủ đề “Hải Phòng - Điểm đến thành công” diễn ra vào dịp kỷ niệm 66 năm Ngày giải phóng Hải Phòng (13/5/1955-13/5/2021). Theo kế hoạch, đêm hội chính sẽ diễn ra vào tối ngày 11-5, với những chương trình nghệ thuật đặc sắc, bắn pháo hoa tầm thấp và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Tại Hội nghị, sau khi thông tin những nét nổi bật về tình hình thành phố cũng như các hoạt động kỷ niệm 66 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và Lê hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2021, thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam mong muốn các doanh nghiệp chung tay cùng thành phố tổ chức Lễ hội, góp phần làm lan tỏa hình ảnh thành phố và tạo khí thế hứng khởi trong Nhân dân

          Với tinh thần hưởng ứng nhiệt tình chương trình của thành phố, ngay tại Hội nghị, đại diện các doanh nghiệp tham dự đã cam kết tài trợ với số tiền đăng ký ban đầu là 11,5 tỷ đồng. Trong đó tiêu biểu là Tổng Công ty Khu Công nghiệp Sài Gòn 3 tỷ đồng, Tập đoàn Vingroup 2 tỷ đồng,  Công ty cổ phần Him Lam 1 tỷ đồng, Tập đoàn Hoàng Huy 1 tỷ đồng, Tập đoàn TNG 1 tỷ đồng, Công ty xi măng Vicem Hải Phòng 1 tỷ đồng…

Kết thúc hội nghị, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam đánh giá cao tình thần tham gia tích cực, tâm huyết và trách nhiệm của các doanh nghiệp, đồng thời khẳng định sự đóng góp to lớn của các doanh nghiệp đối với công cuộc xây dựng và phát triển thành phố.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND TP nhấn mạnh, thành phố cam kết sẽ sử dụng nguồn kinh phí đúng mục đích, tiết kiệm, hiệu quả, không để thất thoát, đảm bảo chất lượng chương trình quảng bá được con người và thành phố Hải Phòng, qua đó tiếp tục thu hút các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư vào thành phố, để thành phố ngày càng phát triển.

                                                                                          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích