Đọc sách để thay đổi

17:22 04/04/2019

Chiều 4-4, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục Đào tạo và Thành đoàn thành phố phối hợp tổ chức Tọa đàm Ngày sách Việt Nam với chủ đề “Học sinh và văn hóa đọc - Đọc sách để thay đổi” tại Trường THCS Nam Hà, quận Kiến An.

Ông Lê Văn Kiên, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng phát biểu tại tọa đàm

Chương trình tọa đàm là một sự kiện trọng tâm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam trên địa bàn thành phố năm 2019.

Từ đó, xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới xây dựng một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống tinh thần của cộng đồng. Đồng thời nâng cao trách nhiệm của cán bộ, giáo viên, học sinh và toàn xã hội đối với việc phát triển văn hóa đọc.

Em Đào Huyền Trang, học sinh lớp 6A1, Trường THCS Nam Hà kể chuyện “Người con gái miền đất đỏ”

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu, các em học sinh đã được nghe em Đào Huyền Trang, học sinh lớp 6A1, Trường THCS Nam Hà kể chuyện về người anh hùng Võ Thị Sáu trong “Người con gái miền đất đỏ”; em Phạm Thu Trang lớp 8A2 giới thiệu về truyện ngắn  “Lặng lẽ Sapa”.

Bên cạnh đó, các em học sinh còn có dịp giao lưu với nhà văn Nguyễn Đình Tú-Phó tổng biên tập Tạp chí Văn nghệ quân đội-Hội viên Hội nhà văn Việt Nam.

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân được trao tặng sách, các đại biểu tham quan các gian trưng bày sách tại khuôn viên trường THCS Nam Hà.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông