Đội Cảnh sát chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực Đồ Sơn: Tăng cường báo động thực tập tình huống cháy, cứu nạn, cứu hộ

16:28 31/01/2019

Ngày 30-1, Đội Cảnh sát chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) khu vực Đồ Sơn - Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, CATP tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2019.

Ngay sau khi được thành lập, Đội Cảnh sát chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực Đồ Sơn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đội đã phối hợp tổ chức thực tập 6 phương án chữa cháy và CNCH tại các cơ sở trọng điểm nguy hiểm về cháy, nổ; cử nhiều lượt xe chữa cháy cùng nhiều CBCS tham gia bảo vệ các sự kiện thành phố; thực hiện tốt phong trào “Quản lý xe tốt, lái xe an toàn, hiệu quả cao”...

Với những hoạt động tích cực được triển khai, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực Đồ Sơn đã kiềm chế được các vụ cháy lớn, không để thiệt hại lớn về người và tài sản, góp phần ổn định ANCT và TTATXH của quận Đồ Sơn, Dương Kinh, huyện Kiến Thụy.

Năm 2019, Đội Cảnh sát chữa cháy và CNCH khu vực Đồ Sơn tập trung thực hiện 5 nhiệm vụ trọng tâm: tiếp tục siết chặt kỷ luật, kỷ cương, chấp hành điều lệnh CAND, phòng ngừa sai phạm; chủ động xây dựng phương án chữa cháy và CNCH chuyên nghiệp đối với các cơ sở theo quy định; chủ động triển khai nghiêm túc các kế hoạch huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ chữa cháy và CNCH và tổ chức đánh giá, kiểm tra định kỳ; tăng cường báo động thực tập tình huống cháy, cứu nạn, cứu hộ; bảo vệ tuyệt đối an toàn PCCC và CNCH các hoạt động chính trị, văn hóa, nghệ thuật, thể thao diễn ra trên địa bàn.

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an thành phố trao giấy khen tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2018 đối với 5 cá nhân tiêu biểu.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông