Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự Công an quận Hồng Bàng mang mùa xuân đến Làng trẻ Hoa Phượng

09:51 22/02/2021

Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, lãnh đạo và chiến sĩ Đội cảnh sát giao thông - trật tự Công an quận Hồng Bàng đã đến thăm và tặng quà Tết cho các cháu ở Làng trẻ mồ côi Hoa Phượng, mang đến nguồn động viên lớn cho các mẹ, các dì và các cháu, giúp làng tổ chức đón Tết cổ truyền được tốt hơn, giúp các cháu xóa bớt mặc cảm, thêm tự tin phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện để trở thành những người công dân có ích cho xã hội...

Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng thăm, tặng quà Làng trẻ Hoa Phượng

Trung tá Nguyễn Thị Minh Phương, Đội phó Đội cảnh sát giao thông - trật tự Công an quận Hồng Bàng vừa cho biết, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đơn vị vừa tổ chức đi thăm và tặng quà Tết cho các cháu ở Làng trẻ mồ côi Hoa Phượng. Hoạt động này đã trở thành một hoạt động thường niên và giàu ý nghĩa của Đội trong những năm gần đây.

Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng (TP Hải Phòng) được giao nhiệm vụ chăm sóc nuôi dạy tập trung các trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ sơ sinh bị bỏ rơi, trẻ khuyết tật bại não bị bỏ rơi, mồ côi và trẻ em lang thang của thành phố. Các cháu được các mẹ, các dì nuôi dạy trong các gia đình nhỏ.

Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng thăm, tặng quà Làng trẻ Hoa Phượng

Mỗi dịp năm mới đến, Ban chỉ huy Đội cùng các cán bộ chiến sĩ trong Đội đã đóng góp một ngày lương để tổ chức buổi thăm hỏi, trao tặng quà đến các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Làng trẻ Hoa Phượng. Dịp Tết này, Đội đã trao tặng các phần quà đến các hộ gia đình tại Làng trẻ Hoa Phượng. Mỗi phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm: sữa, gạo, dầu ăn, mì chính, đường, bỉm, giấy vệ sinh…; đặc biệt còn có các món quà Tết: bánh kẹo, bánh gio, bánh chưng… cũng như những vật dụng cần thiết trong gia đình với mong muốn mang lại một cái Tết đầm ấm và trọn vẹn hơn cho các em ở Làng trẻ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa mang đậm tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tình yêu thương của đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự Công an quận Hồng Bàng với mong muốn động viên, chia sẻ, thể hiện tình yêu thương, đùm bọc với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, phải chịu thiệt thòi và mang khuyết tật trên mình, đồng thời động viên các em nỗ lực hơn nữa trong cuộc sống.

Cũng trong dịp này, Đội Cảnh sát Giao thông Trật tự - Công an quận Hồng Bàng đã tặng 20 suất quà cho 20 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hồng Bàng.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông