Đội Cảnh sát PCCC&CNCH khu vực Kiến An: Cứu người dân gặp nạn tại khu vực đồi Thiên Văn

20:22 19/12/2021

Vào 13h 31’ ngày 19-12, Trung tâm 114 Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an thành phố nhận được tin báo có người gặp nạn tại khu vực đồi Thiên Văn thuộc phường Trần Thành Ngọ, quận Kiến An.

 

Lực lượng chức năng nỗ lực đưa ông N.Q.T ra khỏi khu vực gặp nạn

Lập tức, tổ công tác Đội Cảnh sát PCCC&CNCH khu vực Kiến An, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH CATP điều 1 xe ô tô chữa cháy, 1 xe máy phối hợp với Công an quận Kiến An nhanh chóng tiếp cận hiện trường tìm kiếm người bị nạn.

Tại đây, tổ công tác phát hiện một cụ già nằm phía dưới vực khoảng 10m, bên cạnh có một thanh niên đang giữ cụ. Nhận định tình hình, Trung tá Nguyễn Hồng Thắng, Đội trưởng Cảnh sát PCCC&CNCH khu vực Kiến An lập tức điều động cán bộ, chiến sĩ xuống khu vực người bị nạn, động viên ổn định tâm lý, đồng thời đánh giá khả năng bị thương, địa thế chung quanh, từ đó đưa ra phương pháp cứu nạn nhân an toàn và nhanh nhất.

Sau gần 15 phút sử dụng các biện pháp nghiệp vụ cùng với sự hỗ trợ của Công an phường Trần Thành Ngọ và người dân, lực lượng công an đã đưa người bị nạn đến nơi an toàn và đưa đến bệnh viện Kiến An kiểm tra sức khỏe.

Được biết, người gặp nạn là ông N. Q. T, 70 tuổi, trong khi tập thể dục buổi sáng sơ ý bị trượt chân ngã xuống sườn đồi Thiên Văn, gặp nạn. Hiện sức khoẻ của ông T đã ổn định.

Thái Bình

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông