Đời ngắn đừng ngủ dài

11:36 16/07/2018

Bằng những lời chia sẻ thật ngắn gọn, dễ hiểu về những trải nghiệm và suy ngẫm trong đời, Robin Sharma tiếp tục phong cách viết của ông từ cuốn sách Điều vĩ đại đời thường để mang đến cho độc giả những bài viết như lời tâm sự, vừa chân thành vừa sâu sắc.

 “Nếu đã cố làm mọi thứ nhưng sự việc vẫn không như kết quả bạn mong muốn, đừng cố quá sức. Nghỉ ngơi đi. Có thể mọi chuyện không hề sai. Có thể chưa đến lúc. Có thể cánh cửa này đóng lại nhưng cánh cửa khác đang mở ra. Và thông thường, một khi đã thực hiện điều bạn cho là tốt đẹp hơn sắp đến. Mọi điểm kết thúc đều mở ra một điểm khởi đầu mới”.

Xuyên suốt cuốn sách là 101 quan điểm, 101 bài học, 101 mẫu chuyện rất ngắn gọn, rất súc tích, mỗi chủ đề không quá hai trang và được trình bày rất đẹp mắt, dễ đọc. Điều thú vị là bạn có thể giở bất kỳ trang nào để đọc, không cần theo thứ tự, đọc khi nào bạn muốn, lúc gặp khó khăn, thất bại trong cuộc sống, lúc bạn cảm thấy yếu đuối, mất tinh thần, trước khi đi ngủ… Thật tuyệt, khi mỗi sáng mai thức dậy đều có ý tưởng mới, độc đáo và lạ phải không nào?

Cuốn sách gửi đến độc giả những ý nghĩa quan trọng về Tình bạn và Cuộc đời. Giúp họ nhận biết bản thân phải làm gì, làm thế nào để trở nên xuất sắc. Ngoài ra, cuốn sách còn giúp bạn đọc nhận ra giá trị của chính bản thân mình.

Đời ngắn đừng ngủ dài, cuốn sách của tình bạn, của cả cuộc đời. Hãy biết ơn, hãy tha thứ, hãy chấp nhận, hãy đổi mới, hãy học tập… Và, hãy lắng nghe trái tim mình, làm chủ bản thân, sống cuộc đời mình!

Hoàng Triệu 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông