Đồn Biên phòng Cát Bà: phát miễn phí hơn 1.000 khẩu trang y tế cho người dân, khách du lịch

20:27 05/02/2020

Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona gây ra đang bùng phát mạnh mẽ, những ngày qua, trên địa bàn thị trấn Cát Bà đã có nhiều địa điểm phát khẩu trang miễn phí cho người dân và du khách.

Theo ghi nhận của phóng viên, Hiệu thuốc Tuệ San là một trong những địa chỉ đầu tiên thực hiện việc phát khẩu trang miễn phí cho người dân trên địa bàn thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải. Do số lượng khẩu trang không còn nhiều, trong khi nhu cầu của người dân là rất lớn, nhà thuốc đã hạn chế việc bán ra ngoài để có thể phát miễn phí cho người dân.

Trong những ngày vừa qua, nhà thuốc Minh Tâm đã phối hợp với trường THCS thị trấn Cát Bà tổ chức phát miễn phí 500 khẩu trang y tế cho học sinh nhà trường. Ban giám hiệu và giáo viên cũng trực tiếp đến các lớp để hướng dẫn các em đeo khẩu trang đúng cách cũng như cách phòng tránh dịch bệnh lây lan.

 

Các

CBCS Đồn Biên phòng Cát Bà phát khẩu trang miễn phí cho người dân và khách du lịch

 

Sáng ngày 3-2, tại khu vực khu trung tâm du lịch Cát Bà, cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Cát Bà cũng phát miễn phí hơn 1.000  khẩu trang y tế dùng 1 lần cho người dân và khách du lịch.

Những việc làm phát khẩu trang miễn phí được người dân địa phương rất ghi nhận và biểu dương, nhằm chung tay phòng tránh bệnh viêm đường hô hấp do virus Corona, đồng thời nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe của nhân dân.

Trường Giang

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông