Đồn Biên phòng Tràng Cát: Tặng 11 chiếc xe đạp cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu

21:01 21/09/2018

Tối 20-9, Đồn Biên phòng Tràng Cát phối hợp với Đoàn thanh niên khối doanh nghiệp thành phố tổ chức gặp mặt, tặng quà các cháu có hoàn cảnh khó khăn được nhận hỗ trợ từ chương trình “Nâng bước em tới trường” và các cháu là con của cán bộ thuộc đơn vị trên địa bàn quận Hải An nhân dịp Tết trung thu năm 2018. Tới dự có các đồng chí: Đại tá Đặng Văn Trọng-Bí thư Đảng ủy-Chính ủy BĐBP thành phố; Trần Thị Quỳnh Trang-Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố.

Đại tá Đặng Văn Trọng-Bí thư Đảng ủy-Chính ủy BĐBP TP cùng Đại tá Tô Tiến Lực-Chủ nhiệm Chính trị BĐBP TP và đồng chí Trần Thị Quỳnh Trang-Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TP trao các phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, Đồn Biên phòng Tràng Cát trao tặng 11 chiếc xe đạp và 11 phần quà, cùng tiền hỗ trợ cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu vực biên giới biển thuộc quận Hải An và huyện Thủy Nguyên, mỗi suất quà  trị giá gần 2 triệu đồng.

Được biết, đây là các cháu có hoàn cảnh khó khăn được các cán bộ, chiến sĩ Bồn Biên phòng Tràng Cát nhận đỡ đầu, nằm trong chương trình “Nâng bước em đến trường” được Đồn triển khai từ năm 2015, theo đó, hàng tháng mỗi em được nhận hỗ trợ 500.000 đồng và việc hỗ trợ này được tiếp tục duy trì cho đến khi các em học hết lớp 12.

Bên cạnh đó, Đồn cũng phối hợp với gia đình và nhà trường để nắm bắt tình hình học tập, động viên các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

 

Thượng tá Nguyễn Đình Hoạt, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Tràng Cát cùng đại diện lãnh đạo UBND phường Tràng Cát trao quà tặng các em học sinh

Ngoài ra, Đồn Biên phòng Tràng Cát còn trao 3 suất quà trị giá 500.000 đồng/suất cho 3 cháu nhỏ có hoàn cảnh éo le, bố vướng vào vòng lao lý, mẹ bỏ đi, hiện 3 cháu sinh sống cùng bà tại phường Tràng Cát (Hải An).

Thời gian qua, Đồn Biên phòng Tràng Cát đã chung tay vận động xây tặng 3 bà cháu căn nhà gần 100 triệu đồng, đồng thời, giao cho chi đoàn Đồn Biên phòng Tràng Cát giúp đỡ gia đình phát triển kinh tế, trồng rau xanh để có thêm thu nhập cải thiện cuộc sống.

Thiếu tá Nguyễn Văn Dương, Chính trị viên phó Đồn Biên phòng Tràng Cát trao phần quà cho 3 cháu nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Nhân dip này, Đồn Biên phòng Tràng Cát cũng trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các cháu là con của cán bộ, chiến sĩ thuộc đơn vị đang sinh sống tại khu vực biên giới biển

Phát biểu tại buổi tặng quà, Đại tá Đặng Văn Trọng-Bí thư Đảng ủy-Chính ủy BĐBP thành phố nhấn mạnh đây là hoạt động hết sức thiết thực, ý nghĩa của cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Tràng Cát và các đơn vị dành cho các em hoc sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu, nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần học tập, giúp các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích