Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy dự lễ giao nhận quân năm 2024 tại huyện An Dương

12:04 25/02/2024

Sáng 25-2, tại sân vận động huyện An Dương, UBND huyện An Dương long trọng tổ chức lễ giao nhận công dân nhập ngũ năm 2024. Dự lễ có các đồng chí: Đỗ Mạnh Hiến- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Hoàng Minh Cường, Phó Chủ tịch UBND thành phố và đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, lãnh đạo huyện An Dương cùng đông đảo nhân dân trong huyện.

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu xuân mới, các đồng chí: Trần Thị Quỳnh Trang- Ủy viên Thành ủy, Bí thư Huyện uỷ huyện An Dương thắp ngọn lửa truyền thống; Phạm Việt Hùng- Chủ tịch UBND huyện An Dương đánh trống lệnh, phát biểu động viên các tân binh lên đường nhập ngũ cũng như truyền thống anh hùng của huyện An Dương trong công tác giao nhận quân.

Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tặng hoa chúc mừng tân binh lên đường nhập ngũ 

Với sự chuẩn bị chu đáo, lễ giao nhận quân được diễn ra trang trọng, an toàn. 281 tân binh của huyện An Dương sẽ được giao về các đơn vị: Vùng I - Quân chủng Hải quân; Sư đoàn 363 - Quân chủng Phòng không không quân; Sư đoàn 395, Quân khu III;  Lữ đoàn 405, Quân khu III; Trung đoàn 50, Bộ chỉ huy quân sự thành phố Hải Phòng; Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hải Phòng và Công an thành phố

Năm 2024, huyện An Dương được giao 281 chỉ tiêu công dân lên đường nhập ngũ, trong đó 256 công dân tham gia nghĩa vụ quân sự và 25 công dân tham gia nghĩa vụ công an nhân dân. Trong đó, có 11 thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ, 34 công dân trúng tuyển có trình độ cao đẳng, đại học, 2 đảng viên và 74 tân binh được bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Trước ngày giao quân, địa phương tổ chức tiếp xúc, tặng quà cho các tân binh với trị giá khoảng 2-3 triệu đồng/người. 

Lễ giao quân diễn ra trang trọng và ngắn gọn 

TRUNG KIÊN  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông