Đồng chí Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Tiên Lãng

15:39 20/07/2020

Sáng 20-7, đồng chí Lê Khắc Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố đi thăm, tặng quà các đối tượng chính sách người có công tại huyện Tiên Lãng. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan. Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2020).
Phó Chủ tịch UBND thành phố thăm hỏi, động viên gia đình ông Phạm Văn Mơ
Phó Chủ tịch UBND thành phố thăm hỏi, động viên gia đình ông Phạm Văn Mơ

Đoàn đến thăm, tặng quà ông Lương Văn Môn, sinh 1927, thường trú tại thôn Phú Lương, xã Cấp Tiến, là bố liệt sĩ Lương Văn Sinh; gia đình ông Phạm Văn Mơ, sinh 1938, thường trú tại thôn Phú Cơ, xã Quyết Tiến, bị thương tại chiến trường Trị Thiên, là thương binh 1/4, tỷ lệ mất sức lao động do thương tật 81%.

Tại các gia đình tới thăm, đồng chí Lê Khắc Nam- Phó Chủ tịch UBND thành phố thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn đối với những hy sinh cống hiến của các thương binh, liệt sỹ cho công cuộc giải phóng đất nước. Đồng chí cũng mong muốn các gia đình luôn phát huy những phẩm chất tốt đẹp, tiếp tục chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước, tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo.  

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông