Đồng chí Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà người có công trên địa bàn quận Hải An

15:04 16/07/2024

Thiết thực kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024),sáng 16/7, Đồng chí Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND thành phố đi thăm, tặng quà người có công trên địa bàn quận Hải An. Lãnh đạo các Sở, ngành chức năng và quận Hải An cùng dự.

 

Đồng chí Lê Khác Nam tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị The

Đoàn của đồng chí Lê Khác Nam đã đến thăm, tặng quà các cá nhân và gia đình ông Nguyễn Ngọc Ngợi, sinh năm 1950, là thương binh hạng 2/4, có tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tật 61%; Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị The, sinh năm 1930, tại số 130 đường Tràng Cát, Tổ dân phố số 4, phường Tràng Cát và ông Trần Văn Lân, sinh năm 1947, là người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù, đày, tại Tổ dân phố số 5, phường Nam Hải.

 

Đồng chí Lê Khác Nam tặng quà ông Nguyễn Ngọc Ngợ

 Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình; bày tỏ sự biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh cho đất nước.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND thành phố cũng đề nghị các Sở, ngành, địa phương cần tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt chính sách, chế độ đối với các gia đình có công với đất nước, thể hiện sâu sắc tính ưu việt của Đảng và Nhà nước cũng như thành phố.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông