Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam tiếp xúc cử tri huyện Tiên Lãng

15:47 05/11/2019

Sáng 5-11, Đồng chí Lê Khắc Nam - ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch UBND TP tiếp xúc cử tri huyện Tiên Lãng.

Cử tri huyện Tiên Lãng bày tỏ phấn khởi trước sự quan tâm của thành phố đối với các đối tượng người có công được hưởng ưu đãi từ Nghị quyết 32 của HĐND TP, mong muốn thành phố đẩy nhanh tiến độ cấp vật tư cho các hộ.

Đối với Dự án tuyến đường phòng chống lụt bão và trục liên xã Bắc Hưng – Nam Hưng – Đông Hưng – Tây Hưng, đoạn từ ngã ba Quán Cháy đi cống C4 phòng chống lụt bão, trục liên thông các xã Bắc Hưng – Nam Hưng – Tây Hưng – Đông Hưng và Dự án cải tạo, nâng cấp tuyến đường 25 huyện Tiên Lãng, hiện còn hơn 300m, do thay đổi thiết kế, cử tri mong muốn thành phố quan tâm cấp nguồn vốn để đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án, đảm bảo ATGT, đời sống dân sinh cho người dân khu vực.

Đồng chí Lê Khắc Nam trao đổi với cử tri huyện Tiên Lãng
Đồng chí Lê Khắc Nam trao đổi với cử tri huyện Tiên Lãng

Đề nghị HĐND TP có cơ chế cho các đồng chí làm công tác đoàn thể tại các thôn, khu dân cư; giải quyết chế độ theo Quyết định 62 của Chính phủ đối với những quân nhân tham gia chiến đấu ở biên giới, hải đảo.

Cử tri cũng đề nghị thành phố quan tâm hỗ trợ kinh phí nâng cấp một số tuyến đê phòng chống lụt bão trên địa bàn, đảm bảo an toàn mùa mưa bão; mong muốn thành phố quan tâm đến công tác tái đàn lợn, góp phần ổn định hoạt động chăn nuôi cũng như bảo đảm nguồn cung thực phẩm….

Thay mặt tổ đại biểu, đồng chí Lê Khắc Nam - Phó chủ tịch UBND TP trân trọng tiếp thu những ý kiến của cử tri huyện Tiên Lãng và sẽ trình trong kỳ họp HĐND TP tới.   

TRUNG KIÊN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông