Đồng chí Nguyễn Đình Bích tiếp xúc cử tri nơi cư trú

15:17 08/11/2017

Tối 6-11, tại trụ sở UBND phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, đồng chí Nguyễn Đình Bích, Phó chủ tịch HĐND TP cùng tổ đại biểu HĐND TP tiếp xúc cử tri nơi cư trú. (ảnh).

Cử tri phường Máy Tơ đề nghị Thành phố quan tâm đến công tác đảm bảo an toàn giao thông khi các xe tải lớn, xe container được phân luồng đi vào tuyến đường Nguyễn Trãi khi đang thi công nút giao thông khác mức Nguyễn Bỉnh Khiêm.

 

Đây là tuyến đường dân sinh lại có trường tiểu học, vì vậy cử tri kiến nghị thành phố xem xét chuyển tuyến đường này trở thành đường 1 chiều, yêu cầu các xe tải, container đi đúng làn đường và chấp hành nghiêm chỉnh Luật giao thông, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Bên cạnh đó, thành phố cần sớm triển khai và có biện pháp quản lý hiệu quả khu vực đất đã giải toả của dự án Ngã 6 - Máy Tơ, không để tình trạng đổ rác gây mất vệ sinh môi trường.

Đồng chí Nguyễn Đình Bích thay mặt tổ đại biểu HĐND TP cảm ơn, tiếp thu đầy đủ các ý kiến, kiến nghị của cử tri để chuyển tải đến kỳ họp HĐND TP sắp tới; đề nghị các ban ngành chức năng của thành phố, quận Ngô Quyền và phường Máy Tơ phối hợp xem xét, giải quyết các kiến nghị của cử tri theo thẩm quyền.

TN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông