Đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa tiếp xúc cử tri nơi cư trú

08:47 09/11/2017

Tối 8-11, tại UBND phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Hải Phòng cùng các đại biểu HĐND thành phố tiếp xúc cử tri nơi cư trú, lấy ý kiến tham gia vào nội dung kỳ họp thứ 6, HĐND thành phố khóa 15.

Cử tri phường Anh Dũng, quận Dương Kinh bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước những kết quả, thành tựu mà thành phố đã đạt được trong xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội thời gian qua. Cử tri cũng chia sẻ về một số khó khăn của địa phương trong quá trình phát triển kinh tế, xã  hội.

Do xuất phát điểm từ nông thôn, đến nay, sau 10 năm thành lập, nhiều khu dân cư, tổ dân phố trên địa bàn quận vẫn thiếu điện chiếu sáng đô thị, thiếu nước sạch phục vụ sinh hoạt, hệ thống thoát mưa, nước thải chưa đồng bộ dẫn đến tình trạng ngập lụt tại nhiều điểm, một số tuyến đường xuống cấp mất ATGT. Cử tri mong muốn thành phố xem xét, tạo điều kiện để quận được phát triển đồng bộ về cơ sở hạ tầng.

Một số cử tri cũng phản ánh về tình trạng sử dụng lãng phí đất đai do một số dự án chậm triển khai, đề nghị thành phố xem xét, thu hồi để giao cho các đơn vị đủ năng lực đầu tư, sử dụng có hiệu quả. Phó bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Nghĩa đánh giá cao và tiếp thu những ý kiến tâm huyết của cư tri nơi cư trú.

Đồng chí cũng chia sẻ với những khó khăn của quận Dương Kinh trong quá trình xây dựng và phát triển đô thị, đồng thời giao trách nhiệm cho các ngành chức năng và quận Dương Kinh xem xét, xử lý các việc thuộc thẩm quyền, trình UBND thành phố chỉ đạo giải quyết các việc thuộc thẩm quyền thành phố.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích