Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Nghĩa thăm và tặng quà người có công

16:02 30/08/2017

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, chiều 30-8, đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Hải Phòng cùng đại diện các sở, ngành đã đến thăm và tặng quà một số cá nhân là người có công tại quận Lê Chân.

Đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Hải Phòng thăm và tặng quà ông Nguyễn Huy Thao, cán bộ Lão thành cách mạng

Đoàn đã đến thăm và tặng quà ông Nguyễn Anh Tuấn (SN 1927) ở số nhà 9/152 Chợ Hàng, phường Dư Hàng Kênh. Ông là cán bộ Tiền khởi nghĩa, được nhà nước tặng Huân chương kháng chiến chống Pháp hạng 3, được huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà ông Nguyễn Huy Thao (SN 1925), là cán bộ lão thành cách mạng, trú tại số nhà 6/61 Vũ Chí Thắng, phường Nghĩa Xá, được nhà nước tặng nhiều Huân, Huy chương các hạng.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Hải Phòng Nguyễn Thị Nghĩa đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những cống hiến to lớn của các cán bộ lão thành và cán bộ Tiền khởi nghĩa trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí cũng chúc các cán bộ cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc; tích cực động viên con cháu học tập, công tác, phát huy được truyền thống tốt đẹp của cha ông, đóng góp vào sự phát triển của đất nước nói chung và của thành phố nói riêng.

Ngân Phạm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích