Đồng đội luôn ở cạnh, Nhân dân không bao giờ quên các đồng chí

18:19 05/08/2022

Tham dự Lễ viếng các liệt sĩ: Thượng tá Đặng Anh Quân, Thượng uý Đỗ Đức Việt, Hạ sĩ Nguyễn Đình Phúc, chiều 5/8, chúng tôi cảm nhận được một niềm xót thương vô hạn trào dâng khi đọc những trang sổ tang. Nhiều đồng chí lãnh đạo, những người đồng đội, đồng nghiệp, bạn bè... đã viết những dòng xúc động bày tỏ tình cảm, sự tiếc thương các liệt sĩ.

Thiếu tướng Đỗ Triệu Phong, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND chia sẻ: "Đảng ủy, lãnh đạo Cục và toàn thể CBCS Cục Truyền thông CAND vô cùng thương tiếc các đồng chí: Thượng tá Đặng Anh Quân, Thượng uý Đỗ Đức Việt, Hạ sĩ Nguyễn Đình Phúc. Sự cống hiến và hy sinh của các đồng chí mãi mãi không phai mờ trong lòng CBCS CAND. Nhân dân không bao giờ quên các đồng chí. Đồng đội luôn ở cạnh các đồng chí".

Đồng đội luôn ở cạnh, Nhân dân không bao giờ quên các đồng chí -0
Thiếu tướng Đỗ Triệu Phong, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND ghi sổ tang chia buồn, tưởng nhớ các liệt sĩ.

Đồng chí Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã viết: "Thay mặt tuổi trẻ cả nước, đoàn viếng của Trung ương Đoàn xin bày tỏ sự tiếc thương vô hạn trước sự hy sinh anh dũng của các đồng chí liệt sĩ: Thượng tá Đặng Anh Quân, Thượng úy Đỗ Đức Việt, Hạ sĩ Nguyễn Đình Phúc.

Gương hy sinh anh dũng của các đồng chí sẽ mãi được đoàn viên, tuổi trẻ cả nước ghi nhớ. Xin kính cẩn nghiêng mình trước sự hy sinh cao đẹp của các đồng chí vì cuộc sống bình yên của Nhân dân".

Đồng đội luôn ở cạnh, Nhân dân không bao giờ quên các đồng chí -1
Với niềm tiếc thương vô hạn, Đoàn Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội vào viếng 3 liệt sĩ, đồng đội cùng đơn vị.

"Thương tiếc một người em. Em Đức Việt thân mến, những ngày qua anh và mọi người không khỏi xót thương trước sự ra đi của em cùng 2 chiến sĩ.

Sự hy sinh quả cảm của em và 2 chiến sĩ đã cứu được những người ở lại, bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản của Nhân dân (...) Anh vẫn nhớ mãi những hình ảnh, sự chân thành, đôn hậu, tình cảm, đầy nhiệt huyết của em.

Nhiệm vụ của em và 2 chiến sĩ PCCC đã hoàn thành đầy vẻ vang, vinh quang, xứng đáng những gì mà Nhân dân yêu mến (...) Mong em an giấc cùng đồng đội của mình, và sẽ mãi mãi trong lòng dân. Thân kính em - Anh Nguyễn Phúc Đại".

Đồng đội luôn ở cạnh, Nhân dân không bao giờ quên các đồng chí -0
Đông đảo CBCS đến chia buồn cùng gia quyến 3 đồng chí.

Một người đồng đội nghẹn ngào bày tỏ: "Anh Quân, em Việt, em Phúc. Anh em đã vất vả rồi. Mọi người đã làm tốt rồi. Anh Quân ơi, em sẽ nhớ mãi nụ cười hiền hậu của anh. Anh mãi là người anh, người Đội trưởng đáng kính. Anh yên tâm nghỉ ngơi anh nhé! Em Hiền".

"Vô cùng thương tiếc và tiễn đưa các đồng chí chiến sĩ CAND, đã vô cùng dũng cảm quên mình làm nhiệm vụ, cứu người dân trong đám cháy. Lòng dũng cảm của các đồng chí đã để lại cho thế hệ trẻ Thủ đô và trong cả nước lòng khâm phục vì sự hy sinh không do dự của các đồng chí. Xin vĩnh biệt các đồng chí anh hùng, liệt sĩ", ông Hồ Thanh Tâm, Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Mai Linh bày tỏ.

Theo CAND

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông