ĐTVN thả lỏng với áo và sân tập mới

16:18 25/05/2016

 

 

Các cầu thủ tập nhẹ nhàng với trang phục và mặt sân mới
Các cầu thủ tập nhẹ nhàng với trang phục và mặt sân mới

Sáng 24-5, ĐTVN có buổi tập đầu tiên nhằm chuẩn bị cho loạt trận giao hữu sắp tới gặp ĐT Syria trên sân Mỹ Đình vào ngày 31-5 và giải tập huấn vào đầu tháng 6 tại Myanmar. Đây là một trong những bước chạy đà quan trọng để thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng hướng tới đấu trường quan trọng mang tên AFF Suzuki Cup 2016. Đợt tập trung lần này, ĐTVN tập luyện ở sân tập số 3 của Trung tâm Đào tạo trẻ LĐBĐ Việt Nam sau khi sân tập này được nâng cấp…

Các cầu thủ tỏ ra rất thích thú vì mặt sân rất đẹp với thảm cỏ xanh mướt và nền đất êm ái. Ngoài ra còn phải kể tới phòng thay đồ mới sạch sẽ, tiện nghi không khác gì các đội bóng châu Âu. Trong buổi tập đầu tiên, thầy trò HLV Hữu Thắng trình làng mẫu áo tập mới rất nổi bật với tông màu xanh nước biển mà màu chủ đạo. Những sự thay đổi mới mẻ, tích cực khiến các tuyển thủ tỏ ra rất phấn khích.

Về nhân sự, ngoài tân binh TM Văn Lâm và trung vệ Ngọc Thịnh của Hải Phòng thì điểm nhấn chính là sự trở lại của  tiền vệ Nguyễn Văn Quyết với buổi tập đầu tiên ở đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra đội bóng cũng đón chào sự trở lại của tiền vệ trẻ Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ sớm về nước sau khi được sự đồng ý của đội bóng Nhật Bản Yokohama FC. Trong khi đó, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh chỉ có thể đi bộ bên ngoài đường biên cùng bác sĩ vì tái phát chấn thương đầu gối. Đây là chấn thương khá nặng, bản thân Hoàng Thịnh cũng phải liên tục tiêm thuốc giảm đau để thi đấu cho FLC Thanh Hóa trong giai đoạn vừa qua.

Trong buổi tập đầu tiên, HLV Nguyễn Hữu Thắng chủ yếu cho các học trò thả lỏng, thư giãn bởi phần lớn các cầu thủ đều tham gia thi đấu ở vòng 11 V.League diễn ra vào cuối tuần. HLV Hữu Thắng khéo léo lồng ghép trò chơi vào bài tập của mình để giúp các cầu thủ không chỉ thoải mái tâm lý, nâng cao tinh thần đoàn kết mà cũng rèn thêm tốc độ, khả năng áp sát, đánh chặn với đối phương.

Theo kế hoạch thì vào chiều mai, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có trận đá tập với U19 Việt Nam trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi thi đấu giao hữu với ĐT Syria trên SVĐ Mỹ Đình.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông