Dự án cải tạo đường Ngô Gia Tự: Chưa được duyệt chủ trương đầu tư

01:14 03/11/2016

 

 

Một điểm trên tuyến đường Ngô Gia Tự bị xuống cấp, hư hỏng
Một điểm trên tuyến đường Ngô Gia Tự bị xuống cấp, hư hỏng

Liên quan đến dự án đầu tư cải tạo đường Ngô Gia Tự (Hải An), đại diện Sở GTVT vừa cho biết, hiện dự án vẫn chưa được phê duyệt chủ trương đầu tư nên chưa có cơ sở triển khai các bước tiếp theo.

Theo Sở GTVT, vướng mắc chính là dự án phải thực hiện công tác lập báo cáo đánh giá tác động môi trường, trong khi đó theo quy định phải phê duyệt trước khi phê duyệt báo cáo nghiên cứu khả thi. Để triển khai phê duyệt báo cáo nghiên cứu khả thi, Sở GTVT sẽ báo cáo UBND thành phố xem xét, chấp thuận lập và phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường trước khi khởi công dự án.

Được biết, dự án cải tạo đường Ngô Gia Tự dài 2,4km (phường Cát Bi và Đằng Lâm) gồm 4 đoạn cùng hệ thống thoát nước, tổng mức đầu tư gần 80 tỷ đồng. Dự án không phải GPMB, chỉ di chuyển công trình hạ tầng kỹ thuật. Trước đó, cùng với tuyến đường Ngô Quyền, đây là một trong những nội dung kiến nghị bức xúc của cử tri tại các kỳ họp HĐND thành phố khóa XIV, cần cấp bách thực hiện do đều xuống cấp nghiêm trọng và đã được thành phố quyết định chủ trương đầu tư.

Đối với dự án cải tạo tuyến đường Ngô Quyền, HĐND thành phố đã có quyết định phê duyệt về chủ trương đầu tư và Sở GTVT đang tiến hành các thủ tục trình thẩm định và phê duyệt báo cáo nghiên cứu khả thi.

ĐH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích