Dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Lê Chân: Công ty TNHH sinh vật cảnh Nam Tín đã chấp nhận bàn giao mặt bằng

18:30 11/04/2018

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của thành phố, những ngày qua, quận Lê Chân đã huy động tối đa lực lượng, tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động giải phóng mặt bằng thực hiện Dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Lê Chân.
Đơn vị thi công tiến hành phá dỡ, san lấp mặt bằng

 Với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị từ quận cho tới phường, đến nay nhận thức của đa số các hộ dân, tổ chức còn lại trên mặt bằng dự án đã có những chuyển biến tích cực, một số hộ dân nhận thức được ý nghĩa, tầm quan trọng của dự án đã sớm chấp hành nhận tiền và di dời, bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư.

Đặc biệt, trong chiều ngày 11-4, Công ty TNHH sinh vật cảnh Nam Tín, trên địa bàn phường Kênh Dương với diện tích phải thu hồi lớn, trên 1,3 ha, là tổ chức duy nhất còn tồn tại trên mặt bằng đã hoàn tất việc nhận tiền bồi thường, hỗ trợ và bàn giao mặt bằng.

Được biết, ngay sau khi bàn giao mặt bằng, thành phố, các Sở, ngành Thành phố đã quan tâm, tạo điều kiện bố trí địa điểm khác để công ty sớm ổn định sản xuất, kinh doanh.

Ngay trong chiều ngày, 11-4, UBND quận Lê Chân đã tổ chức phá dỡ, bàn giao toàn bộ mặt bằng của Công ty cho Chủ đầu tư.

Đối với những hộ dân còn lại chưa chấp hành nhận tiền bồi thường, hỗ trợ, bàn giao mặt bằng, quận Lê Chân sẽ tiếp tục tập trung tuyên truyền, vận động và tổ chức cưỡng chế thực hiện Quyết định thu hồi đất để đảm bảo tiến độ giải phóng mặt bằng nếu các hộ vẫn cố tình chây ỳ, chống đối làm ảnh hưởng đến tiến độ dự án.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích