“Cai” mãi không chừa tật

15:39 26/09/2017

Đã có 4 tiền án, tiền sự về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và trộm cắp tài sản; ra tù Ngô Thị Nhung, sinh 1987, ở thôn Lê Lác, xã An Hồng, An Dương, cũng có được tổ ấm của riêng mình. Nhưng cái tật thích lấy của người khác làm của mình thì Nhung chưa “cai’ được.

 Đối tượng Ngô Thị Nhung 

Vào 15h30 ngày 16-8, Nhung bế theo con nhỏ đi bộ từ nhà đến chợ Quán Toan, Hồng Bàng, mục đích tìm sơ hở ra tay trộm cắp. Đi đến quầy hàng 101 của khu chợ, Nhung phát hiện chủ quầy là chị Lê Thị Thể, sinh 1981, ở xã Thủy Đường, Thủy Nguyên, vừa cất tiền bán hàng vào trong túi để dưới gầm sạp hàng.

Để tiếp cận túi tiền, Nhung bèn bồng con vào quầy giả vờ mua quần áo. Lợi dụng lúc chị Thể bận tư vấn cho khách, trong lúc đi vào thử đồ, Nhung đã nhón tay lấy chiếc túi đựng tiền chị Thể. Móc hết số tiền trong túi, thị vứt chiếc túi lại ngay trong khu vực thay đồ. “Hành sự” xong xuôi, Nhung ra ngoài nói khéo với chủ quầy là phải về nhà gửi con, lát sau sẽ quay lại mua hàng rồi thanh toán.

Sau khi Nhung bế con đi mất, chị Thể sờ không thấy túi tiền của mình đâu nên tìm quanh thì phát hiện vị khách vừa rời quầy đã “móc ruột” ví của mình. Trốn chợ búa đông người, đi tìm mãi chả nhìn thấy bóng dáng mẹ con Nhung đâu, chị Thể nghĩ vậy là đi tong buổi chợ.

Nào ngờ khoảng 30 phút sau, trong lúc đang loanh quanh đi lại, chị Thể lại nhìn thấy Nhung đang vật vờ tại khu chợ. Lập tức chị Thể báo ngay cho CAP Quán Toan và hô hoán mọi người trợ giúp bắt giữ Nhung. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng tóm gọn, đưa Nhung về trụ sở làm việc. Tại cơ quan chức năng, thị đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội nêu trên.

Vừa qua, Cơ quan CSĐT - CAQ Hồng Bàng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Ngô Thị Nhung về tội trộm cắp tài sản.

KC

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông