Đừng kết hôn trước tuổi 30

20:35 07/05/2018

“Đừng kết hôn trước tuổi 30” của tác giả Trần Du là cuốn sách dành cho tất cả phái nữ, dù bạn là một phụ nữ còn độc thân, có gia đình, hay đã ly hôn đi chăng nữa.

Các chương trong cuốn sách nói về nhiều vấn đề liên quan đến hôn nhân của người phụ nữ như tình yêu, quan hệ của nữ giới với sếp, nghệ thuật ở một mình, các yếu tố quan trọng giúp đưa ra quyết định đúng đắn của đời mình... Trong mỗi chương, tác giả nêu một vấn đề, rồi lần lượt đưa ra những phương án để giải quyết vấn đề đó cho hiệu quả.

Trong cuốn sách, tác giả đã khuyên phụ nữ đừng vội vàng với hôn nhân, một quyết định quan trọng của cuộc đời. Tác giả chỉ ra sự vô lý khi người con gái đang trong lứa tuổi nhiệt huyết, muốn cống hiến và giàu năng lượng mà bị thúc ép đi lấy chồng, rồi làm tròn bổn phận một người phụ nữ.

Qua từng trang sách, Trần Du mang đến cho độc giả một giá trị quan mới mẻ và giàu sức thuyết phục trong sách: Hãy kết hôn khi bạn đã có một sự nghiệp vững chắc, và đảm bảo rằng bản thân đã thực sự chín chắn khi đưa ra lựa chọn đối với hạnh phúc của mình, tuyệt đối đừng kết hôn chỉ vì những thúc ép của độ tuổi, gia đình hay những người xung quanh.

Cuốn sách còn chỉ cho độc giả cách cần suy nghĩ như thế nào, cách thức xác định khát vọng của mình, cụ thể hóa những khát vọng đó; thậm chí còn giúp bạn làm thế nào để quyến rũ được một nửa lý tưởng của mình và đạt được tất cả những gì bạn đáng có trong cuộc đời. Và điều mấu chốt là làm thế nào để vừa tận hưởng những lạc thú của cuộc sống, lại vừa làm tất cả những việc đó một cách thoải mái và thích thú nhất.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông