Đường biên hạnh phúc

19:34 14/07/2018

“Đường biên hạnh phúc” của tác giả Nguyễn Thị Kim Ngân là cuốn sách dành cho những bạn trẻ đang kiếm tìm lời giải đáp về hạnh phúc, đang băn khoăn với cuộc sống và khát khao mở mang cả tri thức và tâm hồn.

Đường biên hạnh phúc ghi lại trải nghiệm tiếp xúc những nền văn hóa kề cận với đất nước - con người Việt Nam thông qua 7 quốc gia Campuchia, Lào, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Singapore và Indonesia của chính tác giả Kim Ngân trên hành trình 154 ngày đạp xe xuyên Đông Nam Á. Để rồi ở cuối con đường, điều Ngân đem đến cho người đọc không chỉ dừng lại ở khung cảnh kỳ vĩ, các khu di tích lịch sử trường tồn cùng thời gian, hay chuyện gặp gỡ thêm những người bạn mới, mà xa hơn - là những trải nghiệm về cuộc sống qua cái nhìn của một phụ nữ trẻ, về tình yêu và sự tự do, về niềm đam mê và sự chọn lựa riêng của mỗi người, đồng thời tái hiện lại cuộc đời và quan điểm sống của những người phụ nữ trong khu vực và trên thế giới.

Lật dở từng trang sách, độc giả sẽ được nghe Kim Ngân kể chuyện ở những cửa khẩu - ranh giới của từng quốc gia, đồng thời cũng được “chạm” đến những đường biên - ranh giới trong cảm nhận, suy nghĩ, hành động của mỗi con người.

Cuốn sách cũng giúp độc giả nhận ra rằng hạnh phúc luôn hiện hữu trong từng giây phút, khi bạn đủ can đảm sống cuộc đời chính bạn lựa chọn.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông