Đứt cáp cẩu, hai người tử vong

17:49 16/07/2015

 

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc

20h15 ngày 14-7, tại khu vực cảng Chùa Vẽ, phường Đông Hải 1, quận Hải An, đã xảy ra một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 2 người bị thiệt mạng.

Các nạn nhân được xác định là anh Lương Trọng Huy, sinh 1985, ở phường Điện Biên, thành phố Nam Định và Nguyễn Văn Tâm, sinh 1972, ở phường Đông Hải 1, quận Hải An, Hải Phòng.

Sơ bộ được biết, anh Lương Trọng Huy làm việc trên tàu Nasico Navigator thuộc Cty TNHH MTV Nam Triệu, còn anh Nguyễn Văn Tâm là cán bộ xếp dỡ cảng Chùa Vẽ. Thời điểm xảy ra tai nạn, cả hai người đang đứng trên giá trục của cẩu giàn để phối hợp nâng nắp hầm hàng trên tàu thì bất ngờ cáp tời bị đứt, hất văng họ xuống tàu Nasico Navigator. Hậu quả, hai người bị thương nặng, mặc dù được đưa đi Bệnh viện Việt-Tiệp cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngay sau khi nhận tin báo, tổ công tác của Công an phường Đông Hải 1 và Công an quận Hải An cùng các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đến ngày 15-7, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng theo quy định của pháp luật.

ĐH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông