Em đâm chết anh ruột tại thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng

21:34 11/02/2020

Sẵn có mâu thuẫn từ trước, sau lễ giỗ tổ, người anh đã tìm đến nhà em để nói chuyện dẫn đến xô xát. Không làm chủ được mình, ông Trần Văn Phít đã dùng dao sát hại anh trai...

Ông Đoàn Thế Lăng - Chủ tịch UBND thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng - cho biết, khoảng 12h30 ngày 11-2, tại khu 3, thị trấn Tiên Lãng xảy ra vụ xô xát giữa 2 anh em ruột khiến người anh tử vong tại chỗ.  Nạn nhân là ông Trần Văn Phát, 62 tuổi, trú tại Khu 2, thủ phạm được xác định là ông Trần Văn Phít (em trai ông Phát), 58 tuổi, trú tại khu 3, cùng thị trấn Tiên Lãng. 

Trước đó, sáng cùng ngày, hai anh em ông Trần Văn Phát và Trần Văn Phít cùng gia đình, họ hàng tham dự lễ cúng tổ tại nhà thờ họ. Do có mâu thuẫn, tranh chấp về đất đai từ trước đó, trong lễ giỗ tổ, ông Phát và ông Phít đã xảy ra lời qua tiếng lại và xô xát, tuy nhiên được mọi người can ngăn.

 

Vì mâu thuẫn mà em trai sát hại anh ruột mình
Nơi xảy ra vụ án

Sau bữa trưa, ông Phát đã tìm đến nhà em trai là ông Phít tiếp tục đôi co. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, ông Phít đã dùng dao đâm anh trai mình tử vong tại chỗ.

Công an huyện Tiên Lãng đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ việc. 

TRUNG KIÊN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông