Em Lê Khánh Toàn giành giải Nhất cuộc thi “Thời gian biểu của em”

    09:34 08/05/2020

    Học sinh trường THCS Quang Trung (quận Ngô Quyền) đã giành 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba của cuộc thi; trong đó em Lê Khánh Toàn, học sinh lớp 9A1 giành được giải Nhất.

    Ban Tổ chức cuộc thi công bố giải thưởng trực tuyến 

    Chiều 7-5, Ban Sáng lập Diễn đàn giáo viên Hải Phòng và Ban Tổ chức cuộc thi “Thời gian biểu của em” đã công bố kết quả chung cuộc của cuộc thi này.

    Sau hơn hai tuần phát động, cuộc thi “Thời gian biểu của em” đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của các thầy cô giáo và các em học sinh.

    Học sinh các nhà trường đã gửi 62 tác phẩm dự thi, trong đó 48 tác phẩm có nội dung tốt đã được Ban Tổ chức cuộc thi lựa chọn để đăng tải trên fanpage…

    Với hình thức sáng tạo và cách sắp xếp khoa học, các bài dự thi đã góp phần thể hiện tinh thần trách nhiệm cao và khả năng quản lý thời gian hiệu quả, logic của thế hệ trẻ.

    Sau khi nghiêm túc lựa chọn, chấm giải, Ban Tổ chức cuộc thi đã công bố: Giải Nhất thuộc về em Lê Khánh Toàn, lớp 9A1, trường THCS Quang Trung - GV hướng dẫn: Trương Hải Yến; với phần thưởng là 1 khóa học thuyết trình tiếng Anh hoặc tiếng Nhật, 1.000.000đ và Giấy Chứng nhận.

    2 giải Nhì thuộc về các em: Phan Mai Ngọc Trân, lớp 7D, trường THCS Đồng Thái - GV hướng dẫn Vũ Thị Thuy và em Lê Nguyễn Đại Dương, lớp 6D4, trường THCS Quang Trung - GV hướng dẫn Trần Hồng Ân; với phần thưởng là 1 khóa học thuyết trình/ ngữ pháp chuyên sâu tiếng Anh hoặc tiếng Nhật, Giấy Chứng nhận.

    3 giải Ba thuộc về các em: Bùi Ngọc Tuấn Minh, lớp 5E2, trường TH Nguyễn Thượng Hiền - GV Nguyễn Minh Hải; Nguyễn Thành Trung, lớp 6D2, THCS Quang Trung - GV hướng dẫn Nguyễn Thanh Nền; Huỳnh Ngọc Trâm, lớp 6D, trường THCS Đồng Thái - GV hướng dẫn Nguyễn Thị Phương Châm; với giải thưởng là 1 khóa giao tiếp cơ bản/ ngữ pháp cơ bản tiếng Anh hoặc tiếng Nhật và Giấy Chứng nhận.

    Cuộc thi đã là một sân chơi bổ ích, giúp các em học sinh trên địa bàn thành phố thiết kế thời gian biểu khoa học, sáng tạo, hợp lý trong thời gian nghỉ phòng dịch Covid-19. 

    HẢI HẬU

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông