Fesstival âm nhạc đường phố thu hút đông đảo quần chúng tham gia và hưởng ứng

18:04 16/05/2022

Tối 15-5, tại khu vực bờ hồ Tam Bạc và vườn hoa Tam Kỳ diễn ra 2 chương trình nghệ thuật đường phố. Chương trình thu hút đông đảo công chúng thành phố và du khách thưởng thức về không gian âm nhạc đặc sắc, ấn tượng.
Không gian nghệ thuật tươi trẻ, sôi động tại bờ hồ Tam Bạc

Theo đó, các nghệ sĩ của nhóm nhạc Homie Band (tỉnh Quảng Ninh - tốp 10 liên hoan các ban nhạc toàn quốc 2019) cùng các nghệ sĩ của vũ đoàn Vhunter và các ca sĩ Hương Giang, Minh Hải, Hải Ngọc của Trường trung cấp Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Hải Phòng biểu diễn tại khu vực bờ hồ Tam Bạc.

Mặc dù trời mưa nhẹ nhưng chương trình thu hút đông đảo nhân dân thành phố và du khách tham dự

Các nghệ sĩ biểu diễn các ca khúc đang “hot” như: “Ngày chưa giông bão”, “Một cú lừa”, “Bùa yêu” và các điệu nhảy Street dance tươi vui, nhộp nhịp, hoành tráng. Tất cả tạo nên sự mới mẻ, độc đáo, của hoạt động văn hóa nghệ thuật Hải Phòng.

Chương trình hát xẩm diễn ra tại vườn hoa Tam Kỳ

Tại vườn hoa Tam Kỳ, các nghệ nhân: Bá Linh, Đức Tam, Trương Thời, Kim Tiến, Hải Phượng, Việt Hương, Hà Linh, Đặng Văn Điều, Trần Quyến của Câu lạc bộ Hát xẩm Hải Phòng mang đến công chúng thành phố không gian nghệ thuật đậm chất truyền thống dân tộc và văn hóa riêng có của đất Cảng.

Những bài hát xẩm ngợi ca thành phố, nhân tình thế thái như: “Hải Phòng xưa”, “Hải Phòng đổi mới”, “Ân nghĩa sinh thành”, “Dạt nước cánh bèo”… 

Ngoài ngoài các tiết mục chính, tại 2 địa điểm trên diễn ra các hoạt động giao lưu ảo thuật và nặn tò he, vẽ tranh giữa nghệ sĩ, họa sĩ với người xem

Ngoài ngoài các tiết mục chính, tại 2 địa điểm trên diễn ra các hoạt động giao lưu ảo thuật và nặn tò he, vẽ tranh giữa nghệ sĩ, họa sĩ với người xem, nhất là công chúng nhỏ tuổi khi hòa mình vào các chương trình nghệ thuật đa sắc màu của các ban nhạc và bản sắc văn hóa Hải Phòng.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích