Ga Hải Phòng, Bến xe Cầu Rào tăng cường phòng, chống dịch Covid - 19

16:29 16/08/2020

Triển khai chỉ đạo của quận Ngô Quyền về việc nâng mức ứng phó với dịch Covid-19 lên một cấp, từ ngày 15/8, mọi chuyến tàu từ Hà Nội về Hải Phòng, trước khi xuống ga, danh sách và thông tin nơi cư trú của tất cả hành khách đều được chuyển đến chốt kiểm soát.

Tổ kiểm soát y tế đo thân nhiệt cho các hành khách khi xuống tàu

Thực hiện chỉ đạo của ngành Giao thông vận tải thành phố, chuyến tàu không dừng dỗ, đón khách tại thành phố Hải Dương. Khi hành khách xuống ga đều được đo nhiệt độ, sát khuẩn tay và sàng lọc ban đầu tại chốt kiểm soát.

Phun khử khuẩn các xe khách sau khi vào Bến xe Cầu Rào

Tại Bến xe Cầu Rào, thông tin về công tác phòng, chống dịch Covid-19 cũng như các chỉ đạo mới nhất của thành phố và quận được phát liên tục qua hệ thống loa phát thanh, biển báo. Các hành khách được đo thân nhiệt và sát khuẩn tay trước khi vào bến. Các xe sau khi trả khách đều được phun khử khuẩn. Tại khu vực ghế ngồi chờ được dán biển báo giãn cách theo quy định. Tại 7 tuyến có đi qua thành phố Hải Dương, bến đã yêu cầu các nhà xe ký cam kết không dừng, đón trả khách tại đây. Bên cạnh đó, tổ kiểm soát của địa phương cũng tiến hành công tác giám sát chặt chẽ việc thực hiện các quy định phòng chống dịch.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông