Gala “Chúng em với an toàn giao thông”

22:32 12/10/2018

Ngày 11-10, Ban Thường vụ Thành đoàn phối hợp với Ban An toàn giao thông thành phố tổ chức Gala “Chúng em với an toàn giao thông”.

Chương trình là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm triển khai các hoạt động tuyên truyền an toàn giao thông năm 2018 với chủ đề An toàn giao thông cho trẻ em”, góp phần xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng.

Đến với Gala “Chúng em với an toàn giao thông”, 500 đoàn viên thanh niên đã được tham gia nhiều nội dung phong phú, như: công diễn các phần dự thi xuất sắc của các đội thi tại Hội thi “Chúng em với an toàn giao thông”; nhảy dân vũ tuyên truyền với thông điệp về an toàn giao thông; triển lãm trang chủ đề “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”; tập huấn kỹ năng lái xe an toàn, thay dầu xe miễn phí và hòa mình trong đêm nhạc cùng ca sỹ Thái Thùy Linh.

Tiết mục dự tham gia Hội thi "Chúng em với An toàn Giao thông" của huyện Tiên Lãng

Cũng tại chương trình, Ban Tổ chức trao 1 giải Nhất cho Quận đoàn Ngô Quyền, 2 giải Nhì cho Quận đoàn Lê Chân và Huyện đoàn Tiên Lãng, 5 giải Ba, 5 giải Khuyến khích và 3 giải chuyên đề cho các đội thi tham gia Hội thi “Chúng em với An toàn giao thông”; trao tặng Bằng khen của Thành đoàn cho 3 đơn vị đạt giải Nhất và giải Nhì tại Hội thi; tặng Giấy khen của Ban An toàn giao thông thành phố trao cho 15 thành viên của 3 đội thi đạt giải Nhất và giải Nhì tại Hội thi.

Thành đoàn trao tặng 1 giải Nhì và 5 giải Ba cho các tập thể, cá nhân đạt giải trong Cuộc thi ảnh và thi viết “Nét đẹp văn hóa giao thông”.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích