Gần 10.000 phiếu mua hàng hỗ trợ người lao động khó khăn

17:54 24/05/2020

Sáng 24-5, tại Khu Công nghiệp Nomura, Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức “Phiên chợ công nhân giá 0 đồng”.

Người lao động tham gia phiên chợ 0 đồng

Tới dự có đại diện lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động thành phố, đặc biệt là sự tham gia của hàng nghìn công nhân lao động đến từ các khu công nghiệp, Khu Kinh tế trên địa bàn thành phố.

Với mục đích hỗ trợ, giúp đỡ công nhân lao động vượt qua giai đoạn khó khăn do tác động của dịch Covid-19, hơn 20 gian hàng với hơn 70 sản phẩm là hàng tiêu dùng thiết yếu đã được bán với giá đặc biệt ưu đãi tới người lao động. Bên cạnh đó, Công đoàn Khu Kinh tế, các nhà tài trợ, doanh nghiệp đã phát miễn phí gần 10.000 phiếu mua hàng trị giá từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng; 600 phiếu khám chữa bệnh miễn phí cho con những công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. 

Người lao động tham gia phiên chợ 0 đồng

Cũng tại hội nghị, Công đoàn Khu Kinh tế và các doanh nghiệp đã trao 350 suất quà trợ cấp gia đình công nhân lao động khó khăn và các cháu là con công nhân vượt khó học giỏi với tổng trị giá các suất quà là gần 300 triệu đồng.

Nằm trong chuỗi các chương trình Tháng 5-Tháng Công nhân, “Phiên chợ công nhân 0 đồng” đã thể hiện sự quan tâm thiết thực, nhân văn của các cấp công đoàn tới đời sống người lao động, từ đó để “không ai bị bỏ lại phía sau” như lời của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc kêu gọi cả nước cùng chung tay vượt qua khó khăn của dịch bệnh.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích