Gần 30 doanh nghiệp tham gia phiên giao dịch việc làm lưu động tại quận Lê Chân

10:04 21/07/2024

Sáng 20/7, tại Trung tâm văn hóa quận Lê Chân, UBND quận phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm - Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố tổ chức “Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Lê Chân năm 2024”.

Các đại biểu bấm nút khởi động “Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Lê Chân năm 2024”.

Tham gia phiên giao dịch có gần 30 doanh nghiệp với nhu cầu tuyển dụng lao động ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như: sản xuất giầy da, may mặc, điện, điện tử, cơ khí, lắp ráp, đóng tàu, du lịch và các công ty xuất khẩu lao động tại các thị trường tiềm năng, các trường đào tạo nghề.

Các đại biểu trao đổi, chia sẻ thông tin với người lao động

Tại phiên giao dịch việc làm, người lao động được kết nối trực tiếp với các doanh nghiệp, có nhiều cơ hội lựa chọn công việc phù hợp với năng lực bản thân. Từ đó góp phần bảo đảm công tác lao động việc làm; an sinh xã hội trên địa bàn quận; tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn quận và các địa phương khác phổ biến thông tin tuyển dụng và nâng cao hiệu quả công tác tuyển dụng nhân sự.

Đồng thời, qua phiên giao dịch việc làm, UBND quận Lê Chân cũng nắm bắt rõ hơn về tình hình lao động việc làm trên địa bàn, từ đó xây dựng các chương trình kế hoạch phù hợp để thực hiện có hiệu quả các chương trình hỗ trợ giải quyết việc làm cho người lao động, đảm bảo an sinh xã hội, góp phần hoàn thành mục tiêu kinh tế - xã hội quận năm 2024 và những năm tiếp theo.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông