Gần 400 người ở quận Dương Kinh được khám bệnh, phát thuốc miễn phí

09:26 06/08/2023

Sáng 5-8, tại UBND phường Hòa Nghĩa (quận Dương Kinh), Hội Chữ thập đỏ thành phố phối hợp Bệnh viện đại học Y Hải Phòng tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí đối với gần 200 người có công với cách mạng, gia đình chính sách, người yếu thế, người có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn phường

 

Ban Tổ chức trao 20 suất quà tặng người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn phường Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh

 

Theo đó, các trường hợp người có công với cách mạng, gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn được các y, bác sĩ khám tổng quát răng- hàm-mặt, tim mạch, tai-mũi- họng, mắt, hô hấp, tuần hoàn và xét nghiệm máu, chẩn đoán hình ảnh (siêu âm ổ bụng, điện tâm đồ)... Sau khi được thăm khám phát hiện bệnh lý, người tham gia chương trình được tư vấn sức khỏe, phát thuốc điều trị miễn phí. 

Đại diện Hội Chữ thập đỏ thành phố thăm hỏi, động viên người đến khám bệnh

 

Nhân dịp này, Bệnh viện đại học Y Hải Phòng trao 20 suất quà tặng các gia đình chính sách, hộ nghèo của địa phương trị giá hơn 200 nghìn đồng/suất.

Người dân được trao tặng thuốc điều trị một số bệnh mãn tính, nâng cao thể trạng

 

Các y bác sĩ tận tình tư vấn, chăm sóc người đến thăm khám bệnh

Dự kiến, ngày 6-8, 200 trường hợp thuộc gia đình chính sách, người có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn sinh sống trên địa bàn phường Hải Thành (quận Dương Kinh) được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí. Tổng giá trị nhân đạo thực hiện đạt hơn 200 triệu đồng.

Lan Phương 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông