Gắn logo thương hiệu du lịch Cát Bà Xanh cho 125 phương tiện vận tải

08:31 25/10/2019

Ban chỉ đạo mô hình “Cát Bà-điểm đến an toàn, thân thiện, nghĩa tình” vừa tổ chức gắn logo thương hiệu du lịch Cát Bà mang dòng chữ: “Cát Bà xanh- vẻ đẹp của thiên nhiên- điểm đến an toàn, thân thiện và nghĩa tình” cho 125 phương tiện vận tải thủy chở khách du lịch trên các vịnh thuộc quần đảo Cát Bà.

Theo thống kê, từ đầu năm đến nay CAH Cát Hải phối hợp với Đồn Biên phòng Cát Bà, Ban quản lý vịnh thuộc quần đảo Cát Bà và Phòng VHTTDL huyện đã triển khai dán hơn 400 logo mang dòng chữ: “Cát Bà xanh- vẻ đẹp của thiên nhiên- điểm đến an toàn, thân thiện và nghĩa tình” trên các phương tiện vận tải, thủy bộ trên địa bàn huyện.

Việc gắn logo trên các phương tiện vận tải góp phần nâng cao ý thức các lái tàu, lái xe và nhân viên trong việc phục vụ du khách tới thăm quan du lịch tại Cát Bà. Đây là một trong những hoạt động nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá mô hình “Cát Bà điểm đến an toàn thân thiện nghĩa tình” do UBND huyện Cát Hải triển khai từ năm 2017, tạo ấn tượng trực quan cho nhân dân và du khách khi đến với Cát Bà.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích