Gia đình cụ bà 83 tuổi được giải cứu khỏi đám cháy lớn gửi thư cảm ơn lực lượng Công an

17:03 29/12/2020

Chị Lê Thanh Trường, trú tại số nhà 5/11 Trần Hưng Đạo, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng vừa viết thư thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng, Trưởng Công an quận Hồng Bàng, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự quận Hồng Bàng, Công an phường Hoàng Văn Thụ đã phối hợp cùng với Đảng ủy, UBND phường Hoàng Văn Thụ đã không quản hiểm nguy, đã dập tắt trận hỏa hoạn vào ngày 21-12 tại gia đình chị, cứu sống mẹ chị là cụ Nguyễn Thị Chắt, 83 tuổi, bị kẹt trong đám cháy.

Trung tá Đinh Trọng Chiềm, Trưởng CAQ Hồng Bàng; Thiếu tá Phạm Đức Dương, Đội trưởng Đội CSGT-TT CAQ Hồng Bàng cùng lực lượng giải cứu thăm cụ bà Nguyễn Thị Chắt đã hồi phục tại Bệnh viện

“Có thể nói, các anh bất chấp hiểm nguy lao vào biển lửa để cứu mẹ tôi. Chưa bao giờ, gia đình tôi thấy thấm thía câu: “Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ” thật tự hào, thật vẻ vang đến thế. Lòng quả cảm của các anh đã lay động hàng triệu triệu trái tim đồng bào, chiến sĩ cả nước. Một lần nữa, thay mặt cho gia đình, tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các lực lượng chữa cháy, cảm ơn các cấp lãnh đạo đã đào tạo được những người lính cực kỳ chuyên nghiệp, có tài, có đức, hết lòng vì Nhân dân” - thư của chị Trường viết.

Gia đình cụ bà Nguyễn Thị Chắt gửi thư cảm ơn lực lượng Công an

Trước đó, vào khoảng 16h20 ngày 21-12, cụ Nguyễn Thị Chắt (83 tuổi, trú tại ngõ 11 đường Trần Hưng Đạo, quận Hồng Bàng) lên trên tầng 3 của căn nhà để thắp hương cho chồng là liệt sĩ thì bất ngờ xảy ra vụ cháy.

Do gia đình kinh doanh quần áo bên trong nhà dẫn đến ngọn lửa nhanh chóng lan ra khiến cụ Chắt bị mắc kẹt, không thể thoát ra ngoài.

Nhận tin báo, Đội CSGT-TT CAQ Hồng Bàng đã kịp thời có mặt tại hiện trường. Dù lửa và khói bao trùm căn nhà, tổ công tác đã nhanh trí đi từ khu vực nhà hàng xóm, tiếp cận và giải cứu thành công cụ Chắt.

Trong quá trình giải cứu, lực lượng CSGT-TT cũng tham gia phối hợp cùng lực lượng CSPCCC và Công an phương Hoàng Văn Thụ khống chế ngọn lửa.

Với những phương tiện tại chỗ, lực lượng chữa cháy đã nhanh chóng dập tắt đám cháy, không xảy ra thiệt hại về người, không để cháy lan sang khu vực xung quanh…

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích