Giải chạy bộ “Vinausteel - 30 năm vững bước”- Chào mừng 30 năm thành lập Thép Việt Úc

21:34 14/10/2024

Năm 2024 kỷ niệm tròn 30 năm Thép Việt Úc đi vào hoạt động. Gần một phần ba thế kỷ qua, Thép Việt Úc đã khẳng định vị thế của mình không chỉ là một trong những địa chỉ uy tín trong ngành thép xây dựng mà còn là biểu tượng của sự tiên phong trong việc cải tiến công nghệ sản xuất, quản trị tiên tiến và phát triển thương hiệu bền vững. Và giải chạy bộ “Vinausteel - 30 năm vững bước” do Công ty Vinausteel phối hợp với Quận Đoàn Hồng Bàng đồng tổ chức để hướng tới chào mừng 30 năm thành lập.

Với thông điệp “Chạy vì sức khỏe, cùng nhau phát triển”, giải chạy bộ “Vinausteel - 30 năm vững bước” không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là lời khẳng định về sự đoàn kết, sức mạnh và khát vọng vươn lên của toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty.

Đây cũng là sự kiện tạo môi trường giao lưu giữa CBCNV Công ty, các đối tác, bạn hàng và nhà phân phối của Công ty. Theo đó, mỗi vận động viên tham gia giải được đăng ký một trong các nội dung gồm chạy bộ 6 km (dành cho nam và nữ từ 14 tuổi trở lên) và nội dung chạy bộ 3 km (dành cho nam và nữ từ 14 tuổi trở lên). Ban Tổ chức trao giải thưởng tiền mặt, cúp và kỷ niệm chương cho các cá nhân đạt giải theo từng nội dung.

Giải sẽ diễn ra vào ngày 19/10/2024 (thứ Bảy) tại đường Thế Lữ, quận Hồng Bàng với quy mô khoảng 300 người tham dự. Trong đó, ở cự ly 3km, các vận động viên tham gia giải chạy bộ sẽ xuất phát từ chân cầu Lạc Long chạy theo phố Thế Lữ - phố Cao Thắng – phố Chương Dương – phố Thế Lữ. 

Ở cự ly 6km, các vận động viên hạy 2 vòng theo cung đường của cự ly 3km. Ban tổ chức sẽ tổ chức bốc thăm hoặc quay số may mắn theo số thứ tự vận động viên tham gia để tạo thêm sự hấp dẫn.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng tặng quà cho tất cả các vận động viên, kỉ niệm chương cho các vận động viên hoàn thành các phần thi.

Giải chạy bộ “Vinausteel - 30 năm vững bước”- Chào mừng 30 năm thành lập Thép Việt Úc

Ông Lê Anh Minh, Phó Tổng giám đốc Công ty, trưởng ban tổ chức cho biết, thông qua giải chạy bộ “Vinausteel - 30 năm vững bước” nhằm khích lệ tinh thần thể dục thể thao và thể hiện quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thách thức.

Sự kiện này không chỉ là dịp để tăng cường tinh thần đoàn kết và gắn bó giữa cán bộ, nhân viện và người lao động trong công ty, mà còn là cơ hội mỗi cán bộ, nhân viên và người lao động trong công ty thể hiện tinh thần quyết tâm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Đồng thời, thông qua giải chạy này, Ban lãnh đạo công ty muốn lan tỏa niềm tự hào đến các đối tác, khách hàng về hành trình phát triển của thương hiệu Thép Việt Úc trong suốt ba thập kỷ vừa qua.

Vinausteel tiền thân là Công ty Liên doanh giữa Tập đoàn Vietnam Industrial Investment PTY. LTD (VII) đến từ Australia và Tổng công ty Thép Việt Nam, có trụ sở tại phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Thành lập từ năm 1994, tròn 30 năm miệt mài hoạt động trong ngành công nghiệp nặng, Vinausteel đã định vị được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng trên khắp cả nước.

Điều đó được khẳng định qua hàng loạt công trình trọng điểm cấp quốc gia chạy dài từ Bắc vào Nam. Thủy điện Yaly, Cầu Thượng Lý, Cầu Ông Lãnh, Cầu vượt Quốc lộ, Nhà máy xi măng Tam Điệp, Dự án 678 Bộ Quốc Phòng và hầu hết các công trình xây dựng dân dụng ở các tỉnh/ thành phía Bắc… đều mang trong mình cốt thép của Vinausteel.

Hàng năm, Vinausteel có khả năng sản xuất và cung cấp ra thị trường hàng trăm nghìn tấn thép xây dựng với sản phẩm chính là thép cốt bê tông cán nóng có kích cỡ từ 10mm đến 32mm và thép cuộn trơn có kích cỡ D6, D8. Sản phẩm Thép Việt Úc được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng theo đúng quy trình ISO 9001 và đạt các tiêu chuẩn về chất lượng của Quốc tế và Việt Nam. 

Quang cảnh Nhà máy Thép Việt Úc

Vinausteel cũng là doanh nghiệp tiên phong trong ngành thép luôn đặt sự phát triển của doanh nghiệp trong mối quan hệ hài hòa với môi trường và cộng đồng xung quanh. Vinausteel luôn tự hào là thương hiệu uy tín trên thị trường thép Việt Nam.

Với việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, thương hiệu và sản phẩm “Thép Việt Úc” đã giành được nhiều giải thưởng danh giá trong thời gian qua, như: Doanh nghiệp tiêu biểu của TP. Hải Phòng trong nhiều năm liên tiếp, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Giải thưởng chất lượng quốc tế Châu Á Thái Bình Dương…

Riêng đầu năm nay, công ty tiếp tục nằm trong bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, và là một trong những doanh nghiệp đứng trong Top đầu doanh nghiệp tiêu biểu nộp ngân sách cao nhất thành phố Hải Phòng. Mới đây, công ty cũng được đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng vì đã có thành tích xuất sắc, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong năm 2023…

Là một trong những đơn vị thành viên của Tổng công ty Thép Việt Nam, Vinausteel có đầy đủ các yếu tố để tiếp tục đầu tư phát triển và duy trì vị thế hàng đầu của Thép Việt Úc trên thị trường. Song hành cùng hoạt động sản xuất, kinh doanh, Ban lãnh đạo Công ty luôn quan tâm đến các hoạt động thể thao góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, nhân viên và người lao động.

Có thể khẳng định, trong hành trình xây dựng và phát triển, sự thành công của Vinausteel không chỉ đến từ việc sản xuất ra những sản phẩm chất lượng mà còn từ việc xây dựng một môi trường làm việc tích cực, sáng tạo và đầy cam kết. Với những nỗ lực không ngừng và cam kết vững chắc, Vinausteel không chỉ là một doanh nghiệp thành công trong hoạt động sản xuất, kinh doanh mà còn là nơi có môi trường làm việc lý tưởng cho những ai đam mê và mong muốn phát triển bản thân. Văn hóa doanh nghiệp tại Vinausteel không chỉ là một phần của Công ty mà còn là một phần của cuộc sống và sứ mệnh của mỗi cá nhân tại đây.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông