Giải pháp công nghệ xây dựng nông thôn mới tại Hải Phòng

20:43 17/05/2022

Chiều 17-5, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp công nghệ xây dựng nông thôn mới tại Hải Phòng". Hội thảo nằm trong khuôn khổ Chợ Công nghệ và Thiết bị - Hải Phòng 2022 (Techmart Haiphong 2022) và được tổ chức trực tiếp và trực tuyến qua phần mềm Zoom.
Quang cảnh hội thảo
Đại diện VNPT Hải Phòng giới thiệu về Hệ thống thông tin quản lý nông nghiệp (VNPT AIMS)
Đại diện Công ty TNHH Upos Việt Nam giới thiệu giải pháp bán hàng đa kênh và đưa sản phẩm nông nghiệp lên các sàn thương mại điện tử.
TS. Lê Quý Kha, Cố vấn KHCN Nông nghiệp, Công ty CP Đại Thành giới thiệu ứng dụng máy bay không người lái trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm công nghệ ứng dụng trong sản xuất nông nghiệp. Hội thảo còn là cơ hội để người nông dân tiếp cận các sản phẩm công nghệ ứng dụng trong sản xuất nông nghiệp để từ đó nâng cao năng suất lao động, nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Tại hội thảo, các đại biểu được giới thiệu những ứng dụng KHCN trong sản xuất nông nghiệp như: hệ thống thông tin quản lý nông nghiệp (VNPT AIMS); giải pháp bán hàng đa kênh và đưa sản phẩm nông nghiệp lên các sàn thương mại điện tử, ứng dụng máy bay không người lái trong sản xuất nông nghiệp, giải pháp truy xuất nguồn gốc hàng nông sản, ứng dụng đèn led cho cây trồng trong nông nghệp công nghệ cao.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích