Giải phóng mặt bằng xây dựng chung cư HH1, HH2: Còn 2/464 hộ chưa đồng ý nhận tiền bồi thường, hỗ trợ di dời

17:16 04/03/2019

Theo UBND quận Ngô Quyền, thực hiện công tác di dời 464 hộ dân ở 10 chung cư cũ từ Đ9 đến Đ27 phường Đồng Quốc Bình để xây dựng các chung cư mới HH1, HH2, đến ngày 1-3, còn 2 hộ chưa đồng ý nhận tiền bồi thường, hỗ trợ di dời.

Đó là hộ ông Dương Thế Vỹ ở lô nhà  Đ21 và hộ bà Trần Thị Bé, ở lô nhà Đ15. Như vậy so với tiến độ cách đây nửa tháng, có thêm 6 hộ nhận tiền bồi thường, hỗ trợ di chuyển đến nơi tạm cư.

Để bảo đảm tiến độ khởi công dự án xây dựng chung cư mới HH1, HH2 trước ngày 15-3 theo yêu cầu của thành phố, phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền phối hợp với Sở Xây dựng đang tích cực tuyên truyền 2 hộ dân còn lại đồng thuận nhận tiền bồi thường, hỗ trợ di dời, tạm cư.

Đồng thời, vận động một số hộ dân đã nhận tiền nhưng chưa di chuyển, bàn giao mặt bằng khẩn trương di dời đến tạm cư. Chủ đầu tư dự án là Công ty CP đầu tư dịch vụ tài chính Hoàng Huy đang triển khai thi công phá dỡ các lô nhà sau khi người dân di chuyển. Đến nay, có 4 lô nhà: Đ9,  Đ13 , Đ25 và Đ27 phá dỡ xong, còn 6 lô nhà đang tiếp tục được phá dỡ.

Thu Ninh

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích