Giám đốc CATP thăm Thượng úy Phạm Tùng Anh bị thương trong khi cứu người gặp nạn

17:18 27/11/2019

Chiều 27-11, Đại tá Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà đồng chí Phạm Tùng Anh đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng.
ss

Cầu Hoàng Văn Thụ

Như ANHP đã đăng tin: Ngày 26-11, trong lúc tiếp cận, khống chế để cứu nam thanh niên đang có ý định nhảy cầu tự tử tại khu vực lan can đỉnh cầu Hoàng Văn Thụ, Thượng úy Phạm Tùng Anh, cán bộ Công an phường Minh Khai, quận Hồng Bàng đã bị đối tượng này chống trả, gây thương tích.

ss

Đại tá Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP thăm hỏi, trao quà động viên Thượng úy Phạm Tùng Anh

Tuy nhiên, với tinh thần quên mình cứu người thoát khỏi mối hiểm nguy, Thượng úy Phạm Tùng Anh đã nén chịu đau đớn, kiên quyết giữ chặt, không cho đối tượng nhảy cầu.

Sau đó, anh và đối tượng trên là Vũ Hữu C., ở xã Phù Ninh, huyện Thủy Nguyên, đã được đồng đội tiếp ứng giải thoát an toàn. Ngay sau khi cuộc giải cứu thành công, Thượng úy Phạm Tùng Anh đã được đưa đến bệnh viện để điều trị các vết thương.

Chiều 27-11, Đại tá Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP đã đến ân cần thăm hỏi và trao quà động viên đồng chí Phạm Tùng Anh đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng. 

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông