Giám sát việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở tại quận Ngô Quyền

09:08 20/09/2018

Chiều 18-9, đoàn giám sát Ban chỉ đạo thành phố xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở do đồng chí Bùi Đức Quang, Thành ủy viên, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Phó trưởng Ban chỉ đạo làm trưởng đoàn, giám sát việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở tại quận Ngô Quyền.

Đoàn giám sát làm việc tại quận Ngô Quyền

Là một trong các quận trung tâm của thành phố, quận Ngô Quyền hiện đang quản lý 3.456 doanh nghiệp, trong đó có 2.690 đơn vị tham gia bảo hiểm; 113 doanh nghiệp có tổ chức Đảng với 2.360 Đảng viên; 206 doanh nghiệp có tổ chức công đoàn thuộc Liên đoàn Lao động quận quản lý, với 7.731 đoàn viên công đoàn.

Trong những năm qua, việc triển khai thực hiện dân chủ ở cơ sở được các cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm túc, đạt được những kết quả tích cực, kinh tế ổn định và phát triển, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

100% người sử dụng lao động và người lao động tại các doanh nghiệp trực thuộc quận quản lý đã được tuyên truyền về thực hiện dân chủ, dân chủ tại nơi làm việc, qua đó từng bước nâng cao nhận thức về quyền làm chủ của người lao động, quyền giám sát, tham gia ý kiến vào hoạt động của doanh nghiệp.

TN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông