Giao ban báo chí tuần 10, năm 2021: Trọng tâm là nhiệm vụ tuyên truyền bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp , nhiệm kỳ 2021-2026

09:58 13/03/2021

Chiều 11-3 tại Trung tâm hội nghị thành phố, Ban Tuyên giáo Thành ủy phối hợp với Sở Thông tin & Truyền thông và Hội Nhà báo thành phố, tổ chức hội nghị giao ban và cung cấp thông tin báo chí định kỳ tuần 10, năm 2021. Đồng chí Đào Khánh Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy dự và chỉ đạo Hội nghị.

Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy Đào Khánh Hà phát biểu tại hội nghị

Hội nghị đã nghe Phó Giám đốc Sở Nội vụ Trần Quang Trung, thông tin những nét cơ bản về việc tiến hành bầu cử Đại biểu Quốc hội Khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2016.

Trong đó nổi bật là những nội dung tại Kế hoạch số 08/KH-UBBC của Ủy ban bầu cử thành phố về thông tin, tuyên truyền và vận động bầu cử; các nội dung về hoạt động của Ủy ban bầu cử các cấp, liên quan đến công tác chuẩn bị bầu cử trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Tiếp đó, Hội nghị đã nghe đồng chí Phạm Hưng Hùng – Thành ủy viên, Chánh Văn phòng UBND TP, Người phát ngôn của thành phố, thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của thành phố 2 tháng đầu năm năm 2021.

Theo đó, nêu rõ trong bối cảnh tình hình thế giới có nhiều biến động, đặc biệt là tác động của đại dịch Covid-19, nhưng với sự nỗ lực vượt bậc, tình hình kinh tế - xã hội thành phố tiếp tục ổn định và phát triển, đạt kết quả ấn tượng trên nhiều lĩnh vực; nhiều chỉ tiêu kinh tế - xã hội chủ yếu duy trì mức tăng trưởng cao so với mặt bằng chung của cả nước.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đào Khánh Hà đánh giá, thời gian qua  các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố đã tập trung cao tuyên truyền theo hướng dẫn của Ban tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, phản ánh khách quan, trung thực, nhiều chiều về mọi mặt đời sống xã hội, góp phần quan trọng vào công cuộc phát triển của thành phố, đáp ứng nhu cầu thông tin của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thành phố.

Sau khi dành thời gian phân tích về những vấn đề các nhà báo nêu trong khuôn khổ giao ban, đối với một số nội dung, đồng chí Đào Khánh Hà khẳng định sẽ chỉ đạo tập hợp, chuyển tới các cơ quan chức năng liên quan, thông tin kịp thời tới các cơ quan báo chí.

Đồng chí Đào Khánh Hà cũng mong rằng thời gian tới,  các cơ quan báo chí trên địa bàn, bám sát các quan điểm của Đảng, tiếp tục tuyên truyền tích cực các sự kiện và thành tựu nổi bật của thành phố; kết quả Hội nghị TW2, khóa XIII của Đảng; các nhiệm vụ giải pháp quan trọng thành phố triển khai thực hiện trong năm 2021, thực hiện chủ đề “Đẩy mạnh chỉnh trang, hiện đại hóa đô thị - Xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu”…

Đặc biệt là tuyên truyền công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 tại Hải Phòng.

                                                                                LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông